:::     :::

ดอร์ทมุนด์ประกาศสอยฮาแลนด์ทางการ

วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม 2562
1,461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศคว้าตัว เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์จาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เซ็นยาวถึงปี 2024

เว็บไซต์ของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศการเซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์ อย่างเป็นทางการระยะเวลา 4 ปีครึ่ง หรืออยู่ในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2024

ฮาแลนด์ วัย 19 ปี ซึ่งตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรทั่วยุโรป หลังจากซัลโว 28 ประตูจาก 22 เกมรวมทุกรายการให้กับ ซัลซ์บวร์ก ในฤดูกาลนี้ เดินทางมาถึง ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่สองสามวันก่อนแล้ว เพื่อตกลงรายละเอียดขั้นตอนสุดท้าย ตรวจร่างกาย และเปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการในที่สุด
"ผมได้พูดคุยอย่างละเอียดกับฝ่ายบริหารของสโมสร โดยเฉพาะกับ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ (ซีอีโอ), มิชาเอล ซอร์ก (ผู้อำนวยการกีฬา) และเทรนเนอร์ ลูเซียง ฟาฟร์"
"เป็นความรู้สึกที่ใช่เลยตั้งแต่เริ่มแรกว่าผมต้องการย้ายมาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ เดินไปในเส้นทางนี้ และเล่นฟุตบอลในบรรยากาศที่น่าเหลือเชื่อกว่า 80,000 คนกับสโมสร ดอร์ทมุนด์ ผมพร้อมที่จะลุยเต็มที่แล้ว" ศูนย์หน้าวัย 19 ปี เอ่ยผ่านเว็บไซต์สโมสร ดอร์ทมุนด์
ทั้งนี้ ฮาแลนด์ จะมารายงานตัวร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ ครั้งแรกในวันที่ 3 มกราคม ก่อนออกเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวกันที่ มาร์เบย่า ประเทศสเปน ในวันถัดมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด