:::     :::

คล็อปป์รับหงส์หมดแรงทำแย่ครึ่งหลัง

วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม 2562
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าลูกทีมไม่สดพอทำให้เล่นเป็นรอง วูล์ฟส์ ในครึ่งหลัง แต่ก็ยังเอาตัวรอดเก็บชัยได้ในเกมที่ยาก

    เกมที่แอนฟิลด์ หงส์แดงนำ 1-0 โดย ซาดิโอ มาเน่ ซึ่งต้องใช้การตัดสินจากวีเออาร์ แต่ช่วงท้ายครึ่งแรก แม้ทัพหมาป่าจะยิงคืนได้จาก เปโดร เนโต้ ทว่าก็โดนวีเออาร์ที่ริบสกอร์คืน เนื่องจากมองเป็นการล้ำหน้าของ จอนนี่ กาสโตร

    ในครึ่งหลัง วูล์ฟส์ เล่นได้อย่างคึกคัก และครองบอลบุกใส่แทบจะฝ่ายเดียว แต่เจ้าถิ่นก็ยังตรึงสกอร์เอาไว้ได้ ก่อนชนะ 1-0 ทำให้เก็บไปแล้ว 55 แต้ม จาก 19 เกมแรก

    "มันเป็นบททดสอบที่ยาก และถูกต้อง เราต้องเล่นเพื่อการเดิมพันครั้งใหญ่ และพยายามที่จะประสบความสำเร็จ รวมถึงทำสิ่งที่ดีที่สุด" คล็อปป์ กล่าว

    "วูล์ฟส์ คุ้นเคยกับจังหวะที่ยากของเกม พวกเขามีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ในครึ่งแรกเราทำได้ดี และคอนโทรลเกมได้ แต่ผมก็จินตนาการได้เช่นกันว่า วูล์ฟส์ คงไม่แฮปปี้กับวีเออาร์หรอก อย่างไรก็ตามโมเมนตัมมันกลับไปหาพวกเขาหลังจากนั้น เราเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตัดสินซะหน่อย"

    "ในครึ่งหลัง พวกเขาเปลี่ยนไปเล็กน้อย เราเองก็ไม่สดชื่นพอที่จะตอบสนองด้วย อาลีสซง ต้องการทำเกมให้เร็ว และไม่มีใครอยากเล่น! ฟุตบอลมันก็เป็นเหมือนชีวิต บางครั้งคุณก็พร้อม 100% และบางครั้งก็ไม่ มันเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่ในวันนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด