:::     :::

ชัยวัฒน์ ตอบกลับแฟนแซะชนะญี่ปุ่นเพราะอายุน้อยกว่า

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560
1,402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปีกทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ตอบกลับแฟนบอลแซะว่าชนะญี่ปุ่นเพราะใช้ผู้เล่นอายุน้อยกว่ามาแข่งขัน

ชัยวัฒน์ บุราญ ปีกทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เชื่อว่าการชนะทีมชาติญี่ปุ่น ในการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุกคน พร้อมตอบประเด็นที่แฟนบอลแซะว่าชนะญี่ปุ่นเพราะ ซามูไรบลูนำผู้เล่นอายุน้อยกว่ามาแข่งขัน
"ก่อนลงสนามทุกคนต่างมีความกดดัน เพราะเรารู้ว่าญี่ปุ่นนั้นเหนือกว่า พอทำประตูได้ มันก็เลยดีใจมาก และไม่ได้คิดว่าจะเป็นประตูชัยให้เราเก็บชัยชนะเหนือญี่ปุ่นได้"
"ชัยชนะนัดนี้มันเพิ่มความมั่นใจได้ไม่มากก็น้อย แต่เราก็มั่นใจมากขึ้น หลายคนอาจบอกว่าญี่ปุ่นเด็กกว่าเรา แต่ญี่ปุ่นก็คือญี่ปุ่น ถ้ามองในมุมของทีมเรา ทีมเราก็มีนักเตะที่อายุเท่ากับเขาหลายคน คนที่เต็มรุ่น 23 ปี นั้นมีแค่ ผม กับ เจนรบ (สำเภาดี) เท่านั้น"
โดยผู้เล่นทีมชาติไทยที่อายุไม่เกิน 20 ปีเท่ากับ ทีมชาติญี่ปุ่น ประกอบด้วย นนท์ ม่วงงาม (20 ปี), ชินภัทร ลีเอาะ (20 ปี), ศฤงคาร พรหมสุภะ (20 ปี), วันชัย จารุนงคราญ (20 ปี), วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ (20 ปี), สุภโชค สารชาติ (19 ปี), รัตนากร ใหม่คามิ (19 ปี), อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ (20 ปี) 
สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup 2017 นัดที่ 2 พบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันที่ 13 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด