:::     :::

ไวล์เดอร์เชื่อประตู'กุน'ผิดกฎเหตุผู้ตัดสินขวางทางเล่น

วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม 2562
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ไวล์เดอร์ กุนซือเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าประตูที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ทำได้ในเกมที่ผ่านมาต้องถูกยกเลิกเพราะมาจากจังหวะที่ผู้ตัดสินขวางการเล่นของทีม

ดาบคู่ เพิ่งบุกไปแพ้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมปราชัยอีกครั้ง แต่ยังมี 29 คะแนนรั้งที่ 8 ของตาราง

อย่างไรก็ตามกุนซือใหญ่ของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจกับประตูของนำของ เรือใบสีฟ้า ที่มาจาก 'เอล กุน' เพราะกุนซือทีมเยือนมองว่าเป็นจังหวะที่ผู้ตัดสินได้ขวางการเล่นของทีมซึ่งผิดกฎที่ระบุไว้ชัดเจน

"มันเป็นจังหวะเปลี่ยนเกมอย่างแน่นอน ผมคิดว่านักเตะเล่นได้ตามแผน เล่นได้ดีในตอนที่ไม่ได้ครองบอลและเราก็คุกตามในทิศทางอื่นๆ เมื่อคุณมาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คุณต้องคว้าโอกาสและโชคร้ายที่เราทำไม่ได้"

"เป็นอีกครั้งที่เราโดนปฏิเสธการได้ประตูจาก วีเออาร์ นั่นเป็นครั้งที่ 8 หรือ 9 ที่เกิดขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ นี่ไม่ใช่สถานการณ์ที่ช่วยเหลือเกมและมันแตกต่างนิดเดียว"

"ผมเห็นผู้ตัดสินและเขามีความยุติธรรม เราสร้างความผิดพลาดและผมเชื่อว่าเขาก็ทำครั้งหนึ่งเช่นกัน มันเกิดขึ้นเร็วและผมคิดว่าเขาควรจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานสักหน่อย"

"เราพูดเกี่ยวกับกฎใหม่ ถ้าผู้ตัดสินสัมผัสบอล พวกเขาต้องเป่าหยุดเกม ดังนั้นมั่นใจว่าถ้าเขาอยู่ในทิศทางและขัดขวางพวกเรา เขาต้องตัดสินแบบมีไหวพริบ"

"ถ้าเขาตัดสินแบบมีไหวพริบผมไม่คิดว่าจะมีใครในสนามที่พูดอะไรออกมา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด