:::     :::

สื่อเผยฮาแลนด์เงื่อนไขเยอะทำผีปัดเจรจา

วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม 2562
8,685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หยุดการเจรจากับ ซัลซ์บวร์ก ในการดึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่ตอนนี้ย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการ เนื่องจากนักเตะและตัวแทนใส่เงื่อนไขมาเยอะจนเกินไป

ช่วงที่ผ่านมากองหน้าชาวนอร์เวย์ตกเป็นข่าวกับ ปิศาจแดง อย่างยาวนานและมีรายงานว่าสโมสรดังของแมนเชสเตอร์ คือตัวเต็งที่จะได้กองหน้าวัย 19 ปีรายนี้ไปครอง โดยมีการเจรจาเกิดขึ้นไปแล้วในช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามท้ายที่สุดเป็น ดอร์ทมุนด์ ที่คว้าตัวหัวหอกฟอร์มแรงรายนี้ไปครองด้วยสัญญาถึงปี 2024 และมีประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ อีเอสพีเอ็น เผยว่าสาเหตุที่ทำให้ ปิศาจแดง พลาดตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมมาจากเงื่อนไขที่มากเกินไปของทั้งนักเตะ, บิดา และที่ปรึกษาอย่าง มิโน ไรโอล่า ที่พยายามเข้ามามีส่วนกับสัญญานักเตะแบบเกินหน้าเกินตา

รายงานระบุว่า ยูไนเต็ด ไม่พอใจกับเงื่อนไขที่ แอลฟี่ ฮาแลนด์ เอเย่นต์และบิดาของ เออร์ลิ่ง รวมไปถึง ไรโอล่า ซึ่งรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาอยากมีส่วนแบ่งจากกำไรที่มาจากการขายนักเตะในอนาคต นอกจากนั้น ผีแดง ยังไม่พอใจที่ ฮาแลนด์ ต้องการมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาซึ่งสื่อเจ้านี้ระบุว่าอยู่ที่ระดับต่ำกว่า 50 ล้านยูโร

โดย อีเอสพีเอ็น เผยต่อไปว่าหลังจากเงื่อนไขดังกล่าวไม่เป็นไปตามที่ทาง ไรโอล่า ต้องการ ซูเปอร์เอเย่นต์รายนี้ได้พยายามยุยงให้ ฮาแลนด์และบิดาหันไปเจรจากับกับสโมสรในเยอรมัน แต่ท้ายที่สุด ไรโอล่า ก็ถอยออกมาและให้สองพ่อลูกทำการตัดสินใจกันเอง ก่อนที่จะตกลงกับ ดอร์ทมุนด์ ในที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด