:::     :::

เชียเรอร์ชี้จอร์จินโญ่จุดเปลี่ยนทำปืนพ่าย

วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม 2562
3,848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า จอร์จินโญ่ มีส่วนสำคัญกับชัยชนะของ เชลซี เหนือ อาร์เซน่อล 2-1 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์

เชียเรอร์ เขียนคอลัมน์ของตัวเองลงในหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ถึงเกมลอนดอนดาร์บี้ที่ อาร์เซน่อล พลิกสถานการณ์กลับมาแพ้ เชลซี 1-2 โดยเสียสองประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ถือเป็นเกมที่เจ็บปวดสุดๆ โดยเฉพาะตัวแปรสำคัญ จอร์จินโญ่ ในช่วงท้ายเกม

อาร์เซน่อล รุมประท้วงผู้ตัดสิน เคร็ก พอว์สัน ให้แจกใบเหลืองที่สองให้กับ จอร์จินโญ่ ในนาที 77 หลังจากไปโฉ่งฉ่างดึงเสื้อ มัตเตโอ เกนดูซี่ ทั้งที่มีใบเหลืองติดตัวอยู่แล้ว แต่กองกลางเชื้อสายบราซิลกลับรอดพ้นการโดนไล่ออกหน้าตาเฉย และจากนั้น 6 นาที ก็เป็นคนทำประตูตีเสมอ จากความผิดพลาดของ แบร์นด์ เลโน่
"อาร์เซน่อล จะบ่นว่า จอร์จินโญ่ น่าจะโดนใบเหลืองที่สองจากการดึงเสื้อ มัตเตโอ เกนดูซี่ คงไม่มีใครเถียงอะไรได้เลย ถ้าเขาโดนไล่ออก" ความเห็นส่วนหนึ่งในคอลัมน์ของ เชียเรอร์
"แต่ เชลซี เป็นฝ่ายไล่ทุบ อาร์เซน่อล ในครึ่งหลัง ทั้งในเรื่องการครองบอลและจังหวะการเข้าทำประตู แฟร้งค์ แลมพาร์ด สมควรได้รับเครดิตอย่างมากที่สามารถพลิกเกมกลับมาได้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด