:::     :::

ไรโอล่าสวนข่าวลือเรื่องรีดค่าหัวฮาแลนด์จากผี

วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม 2562
1,637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเย่นต์ของวงการฟุตบอลทนไม่ไหวต้องออกมาแก้ข่าวลือที่ว่าตนเองเป็นสาเหตุทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดได้ตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ไปร่วมทีม

ฮาแลนด์ เพิ่งชูเสื้อกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปีครึ่ง ย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ด้วยค่าตัวตามค่าฉีกสัญญา 22.5 ล้านยูโร

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว ฮาแลนด์ หลังจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่เคยร่วมงานกับศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ที่ โมลด์ มาก่อน ลงทุนบินไป ซัลซ์บวร์ก เมื่อช่วงต้นเดือน เพื่อพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับนักเตะและตัวแทน

อย่างไรก็ตาม หลังจากการย้ายไปดอร์ทมุนด์ได้มีสื่ออกมาแฉว่า ไรโอล่า อยู่เบื้องหลังที่ทำให้ ปิศาจแดง พลาดได้ตัวกองหน้าวัย 19 ปีไปครองเพราะไม่พอใจกับการเรียกร้องค่านายหน้าของเอเย่นต์รายนี้

แต่ล่าสุด ไรโอล่า ต้องออกมาแก้ข่าวดังกล่าวว่าไม่จริง และตนเองไม่ได้เรียกร้องอะไรเช่นนั้น แต่เป็นนักเตะที่เลือกเส้นทางของตนเอง

"ผมไม่รู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สรุปไปแบบนั้นหรือเปล่า แต่ถ้าเป็นเช่นนั้น พวกเขาก็ต้องจัดการกับความพ่ายแพ้ของพวกเขา ผมแปลกใจและไม่พอใจมาก" ไรโอล่า กล่าวผ่าน เทเลกราฟ

"ไม่มีการทะเลาะกันระหว่างผมและ (เอ็ด) วูดเวิร์ด มันเป็นเพียงการเจรจาต่อรองและนักเตะเลือกเส้นทางที่แตกต่าง"

"แต่ถ้าเขาอยากโทษในสักคน ก็ดี มาโทษผมเลย แต่นักเตะมีความสุขเขาเลือกของเขาเองและเราก็ทำตามขั้นตอนปกติ สโมสรที่ติดต่อเขามาโดยตรงมากที่สุดคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาคุยกับเขามากที่สุด ทุกๆคนมีสิทธิ์คุยกับเขา เราปล่อยให้เกิดขึ้นโดยเฉพาะในตอนที่เขารู้จัก โอเล่ (กุนนาร์ โซลชา)"

"ชัดเจนนะ (ฮาแลนด์) รู้สึกว่านี่ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมในอาชีพของเขา ไม่มีปัญหากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ โอเล่"

"เขาเลือก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนพวกเขาและสโมสรอื่นๆ และผมมีความสุขมาก เพราะเขากำลังจะไปสโมสรที่เขาต้องการและนี่คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเขาในตอนนี้ ถ้าเขาต้องการไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมก็จะปล่อยให้เขาไป แต่เขาไม่อยากไป"

"ข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีมาก มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน มันคือทางเลือกของนักเตะที่เลือก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สำหรับช่วงนี้ในอาชีพของเขา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด