:::     :::

ไจแอนท์สตะเพิดเชอร์เมอร์หลังแพ้มากกว่าชนะสองปีติด

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2562
1,217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพท เชอร์เมอร์ กลายเป็นอดีตหัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หลังคุมทีมยักษ์น้ำเงิน 2 ปี ทำสถิติ 9-23

จอห์น มาร่า ประธานทีม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แถลงการณ์ปลด แพท เชอร์เมอร์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชหลังเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ นัดปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ แต่ เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน ยังคงอยู่ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปต่อในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ไจแอนท์ส ดึง เชอร์เมอร์ เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชแทน เบน แม็คอาดู ช่วงเดือนมกราคมปี 2018 เขาทำผลงานปีแรกสถิติ 5-11 ก่อนปิดฉากซีซั่นที่สองด้วยสถิติแย่กว่าเดิม 4-12 หลังการปราชัยต่อ อีเกิ้ลส์ สัปดาห์ที่ 17 จนถูกทีมยักษ์น้ำเงินปลดออกจากตำแหน่ง

'สตีฟ (ทิช) และ ผมคุยกันแบบครอบคลุมอย่างด้านมากเกี่ยวกับสถานะของ ไจแอนท์ส' มาร่า ประธานทีมยักษ์น้ำเงินกล่าวในแถลงการณ์ 'เช้าวันนี้ เราตัดสินใจที่ยากมากว่ามันจะเป็นประโยชน์สูงสุดของแฟรนไชส์ที่เราจะยุติภาระหน้าที่ของ แพท ช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาน่าผิดหวังมากสำหรับองค์กรและแฟนๆของเรา'


'แพท ประสบความสำเร็จและเป็นโค้ชที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงในเอ็นเอฟแอลตลอดระยะเวลา 21 ปีและเขาไม่ได้รับผิดชอบสถิติของเราแต่เพียงผู้เดียว แต่เรามาถึงบทสรุปว่ามันดีที่สุดที่จะเริ่มต้นใหม่กับสตาฟฟ์โค้ช' 

'ในฐานะเจ้าของร่วม เราของแสดงความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ต่อสถิติย่ำแย่ของเรา มันเป็นเป้าหมายของเราที่จะส่งมอบฟุตบอลที่มีคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่องและเราจะทำทุกอย่างตามอำนาจของเราเพื่อดูว่ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและเป็นรูปธรรม'

เมื่อเริ่มต้นซีซั่น 2020 ไจแอนท์ส จะมีหัวหน้าโค้ชคนที่ 5 (รวมถึงหัวหน้าโค้ชรักษาการ) ในช่วง 6 ฤดูกาลหลังสุด จากการปลด เชอร์เมอร์ ที่ยังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปี หลังทีมยักษ์น้ำเงินสถิติ 9-23 ตลอดการทำทีม 2 ซีซั่น 


'การค้นหาจะขยายเป็นวงกว้าง' มาร่า กล่าวถึงการหาหัวหน้าโค้ชคนต่อไป 'เราเข้าใจว่านี่เป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญสำหรับแฟรนไชส์ของเรา เรามีสถิติแพ้มากกว่าชนะ 3 ปีติดต่อกันและว่ากันแบบตรงกันตรงมา เราสูญเสียสถานะบางอย่างในฐานะองค์กร เมื่อคุณพ่ายแพ้ 3 ปีติดต่อกันอย่างที่เรามี คุณต้องเผชิญกับคำวิจารณ์มากมาย มันสมควรอย่างยิ่ง มันขึ้นอยู่กับเราแล้วที่จะมองไปรอบๆและกลับไปที่ที่ผมคิดว่าเราสมควรจะเป็น'

ด้าน สตีฟ ทิช ประธานไจแอนท์สกล่าวในแถลงการณ์เพิ่มเติมว่า 'เราเข้าใจว่าแฟนๆของเรารู้สึกผิดหวังแค่ไหน พวกเขาคาดหวังมากขึ้นจากเราและเราคาดหวังมากขึ้นจากตัวเรา โฟกัสของเราตอนนี้คือการพัฒนาและปรับปรุงทีมฟุตบอลของเราเพื่อให้แฟนๆของเราสามารถสนุกกับทีมที่ชนะที่พวกเขาคาดหวังและสมควรได้รับ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด