:::     :::

สื่อน้ำหอมเชื่อคาวานี่ไม่ไปหมีหน้าหนาวนี้

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2562
742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอ ปารีเซียง สื่อฝรั่งเศสเผยว่า เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง จะไม่ย้ายไปร่วมทีมแอตเลติโก มาดริด ในหน้าหนาวนี้ เนื่องจาก ตราหมี ไม่พร้อมทุ่มเงินก้อนใหญ่

ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาตลอดว่า ตราหมี พยายามเจรจาขอดึง คาวานี่ จาก เปแอสเช ไปร่วมทีมในตลาดหน้าหนาวนี้ ซึ่งทาง เลอ ปารีเซียง เผยว่าทั้งสองฝ่ายมีการเจรจากันจริงถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับการย้ายทีมของกองหน้าวัย 32 ปี

อย่างไรก็ตาม อันเดรีย แบร์ต้า ผู้อำนวยการสโมสรตราหมี กับ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของเปแอสเชไม่สามารถเจรจาเรื่องตัวเลขได้ลงตัว เพราะทาง ปารีส ต้องการเงินก้อนโต แต่ทาง โรฆีบลังโกส ไม่พร้อมจ่ายเพราะทีมใช้เงินช่วงหน้าร้อนไปมากแล้วในการดึง ชูเอา เฟลิกซ์ มาเสริมทีม และเกรงว่าจะโดน ยูฟ่า ลงโทษเรื่องกฎการเงิน

ปัจจัยดังกล่าวทำให้ เลอ ปารีเซียง เชื่อว่า คาวานี่ จะยังคงอยู่กับ เปแอสเช ต่อไปจนถึงช่วงจบฤดูกาล ซึ่งถึงตอนนั้นกองหน้าวัย 32 ปีก็จะหมดสัญญากับสโมสรและสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว

โดยเชื่อว่ายังคงเป็น ตราหมี ที่เป็นเต็ง 1 ในการที่จะเจรจาดึงหัวหอกชาวอุรุกวับรายนี้ไปร่วมีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนปีถัดไป และอาจจะมีการเจรจาตกลงล่วงหน้าหลังจากวันที่ 1 ม.ค. นี้ ตามกฎบอสแมน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด