:::     :::

ไรโอล่าย้ำอีกครั้งป็อกบาภักดีผีไม่เปลี่ยน

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2562
1,351
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์ผู้ดูแลสัญญาให้ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นกระบอกเสียงแทนลูกค้าของเขาว่าแข้งแชมป์โลกยังมีสมาธิและความเคารพสัญญาต่อปีศาจแดง ส่วนเรื่องหายหน้าหายตาบ่อยช่วงหลังเพราะไม่สมบูรณ์

ป็อกบา ประสบปัญหาเจ็บข้อเท้าหักพลาดแข่ง 11 สัปดาห์ก่อนนี้ กระทั่งกลับมาเป็นสำรองเกมพ่ายทีมบ๊วย วัตฟอร์ด 0-2 แต่ก็ไม่โผล่ในชื่อใช้งานแมตช์สุดสัปดาห์ซึ่งเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ สุดสัปดาห์ 

ซ้ำร้ายพี่แกยังทะลึ่งเดินทางไปชมฟุตบอลการกุศลยังประเทศฝรั่งเศส 24 ชั่วโมงหลังแมตช์เดย์ แทนการเลือกพักฟื้นอยู่บ้านเพราะมีแมตช์สำคัญพบ อาร์เซน่อล รออยู่ ( 1 ม.ค. 2020) นำมาซึ่งเสียงวิจารณ์ว่านักเตะพยศสโมสร 

อย่างไรก็ตาม ไรโอล่า ช่วยแก้ต่างว่า ป็อกบา ยัง 100% เพื่อ ยูไนเต็ด "ปอล คงเคารพสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เฉกเช่นที่ ปีศาจแดง ก็เคารพนักเตะคนนี้เช่นกัน" ไรโอล่า กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์'

ไรโอล่าเข้าทางผู้ใหญ่

"แต่ชายคนเดียวที่ออกมาพูดทุกอย่างจากมุมของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ป็อกบา นั่นคือ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพราะเขามีสิทธิ์แสดงความเห็นทางหน้า นสพ.และงานแถลงข่าว"  

"ผมก็เห็นด้วยกับที่ โซลชา บอกนักข่าวนั่นคือ ป็อกบา ไม่ย้ายไปไหน มันก็โอเคแล้ว" 

"เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสร ช่วงก่อนนี้ ปอล อาจหายหน้าหายตาเพราะบาดเจ็บ ซึ่งก็พยายามรับมือกันอยู่ แล้วนั่นคือสิ่งที่ทุกฝ่ายให้ความสำคัญสุดเวลานี้"  

"อนึ่งหาก โอเล่ มีไอเดียอย่างไรเกี่ยวกับเด็กผมที่เป็นอื่นแล้วอยากคุยด้วย คิดว่าเจ้าตัวมีเบอร์โทรศัพท์ของผมนะ - ซึ่งกว่าจะไปถึงจุดนั้น ผมคงก็จะหารือกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ไปก่อนแล้ว เพราะคือบุคลากรที่รับผิดชอบจากสโมสรโดยตรงคือเขา เอาจริงๆผมไม่เคยคุยกับ โอเล่ มาก่อน" 

ตีความจากคำพูดคือ ไรโอล่า ไม่สนใจว่า โซลชา จะจัดการอย่างไรกับ ป็อกบา ทั้งเก็บไว้-หรือ-ขายต่อ เนื่องจากเป็นแค่ผจก.ทีม ทั้งนี้ตัว ไรโอล่า สนิทกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองปธ.สโมสร/ผู้บริหาร ระดับสูง เรียกว่ามีแบ็คดี ไม่สนคนเป็นโค้ช

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด