:::     :::

ไรโอล่าลิ้น2แฉกยุ'ป็อก'ชิ่งถ้าผีไม่ฟื้น

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2562
1,165
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของ ปอล ป็อกบา แยกประเด็นเรื่องความภักดี-กับ-ความสำเร็จ โดยแม้บอกว่าเด็กในสังกัดเคารพสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่หากสโมสรนี้ร้างถ้วยนานเกินเหตุก็เห็นสมควรว่ามิดฟิลด์แชมป์โลกอย่าทนอยู่ต่อเลย

ป็อกบา ตั้งแต่มาเล่นกับ 'ปีศาจแดง'คำรบสองเมื่อซัมเมอร์ 2016 จากนั้นทุกๆตลาดซื้อ-ขาย ก็มีกระแสย้ายออกตลอด โดยหนนี้ลือแรงเพราะนักเตะแทบไม่มีส่วนร่วมในทีมของ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยอ้างเหตุผลเรื่องอ่อนฟิต 

อย่างไรก็ตามจากคำให้สัมภาษณ์ของ ไรโอล่า กับ 'สกาย สปอร์ตส์' ความหมายมันสื่อทำนองว่าอย่ามัวแต่เสียเวลากับสโมสรตั้งไข่ใหม่แห่งนี้อีกต่อไปเลย! 

"ผมสามารถเห็น ป็อกบา เล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอีกปีนะ แต่พวกเขาก็ต้องแสดงความกระหาย หรือวี่แววว่ามีลุ้นแชมป์ หรือได้โอกาสไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก"  ไรโอล่า เปิดปาก 

ไรโอล่า เหม็นหน้ากับ โซลชา แน่ๆ

"คุณว่ามันแปลกไหมที่ ยูไนเต็ด เป็นทีมกลางตาราง คลุกฝุ่นเล่น ยูโรปา ลีก? ผมคือคนเดียวหรือเปล่าที่กังวล? คิดว่าผู้บริหารไม่กังวลเหรอ? - คิดว่าทุกคนซึ่งรักต่อสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ล้วนแล้วแต่อดห่วงไม่ได้" 

"ที่ผมกังวลก็เพราะเด็กเราอยู่กับสโมสรนั้น - แม้ไม่ใช่กองเชียร์ เร้ด เดวิลส์ แต่ต้องสนใจสถานการณ์ทีมเป็นพิเศษ" 

"การคงอยู่ของ ปอล ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไงเขาก็ต้องการเป็นแชมป์ใดสักอย่าง - นั่นคือลักษณะนักเตะของหมอนั่น แน่นอนคงทำตัวต่างจากนั้นลำบาก" 

"อย่างที่ โอเล่ ย้ำเสมอ การทำงานสร้างทีมนี้มันต้องค่อยเป็นค่อยไป - เขาบอกปั้นทีมไว้ลุ้นความสำเร็จปีหน้า ก็หวังให้หมอนั่นอยู่จนถึงนะเพราะทั้งโลกคาดหวังว่า ยูไนเต็ด ต้องเป็นทีมหัวแถว!"  

"ชัดเจนสถานะตอนนี้ไม่ได้ใกล้เคียงที่ควรจะเป็น"

สงครามน้ำลายทางหน้าสื่อมวลชน ก็เหมือนสาดไฟให้ความสัมพันธ์ ป็อกบา กับทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ร้าวฉานจน โซลชา หมดความอดทนขายทิ้งให้รู้แล้วรู้รอด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด