:::     :::

รูนี่ย์จ่อประเดิมดาร์บี้ในฐานะนักเตะ

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2562
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก๋าอดีตทีมชาติอังกฤษ มีโอกาสประเดิมสนามให้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในเกมแชมเปี้ยนชิพ เจอ บาร์นสลี่ย์ วันพฤหัสบดีนี้

ดาร์บี้ เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ รูนี่ย์ ในบทบาทผู้เล่น-โค้ช และเริ่มต้นทำงานในถิ่น ไพรด์ พาร์ค สเตเดี้ยม ในฐานะหนึ่งในโค้ชของทีมไปแล้ว และตอนนี้กำลังรอประเดิมสนามในฐานะนักเตะ ที่จะสามารถลงเล่นได้เมื่อเข้าสู่เดือนมกราคมเป็นต้นไป

ฟิลิป โคคู กุนซือ เดอะ แรมส์ กล่าวก่อนเกมเปิดบ้านรับมือ บาร์นสลี่ย์ วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคมนี้ว่า "ถ้านักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และประสบการณ์อย่าง รูนี่ย์ พร้อมลงสนาม คุณต้องมีความสุข และดีใจมากๆ ที่เขามาอยู่ที่นี่ ผมไม่ต้องการให้ใครติดโทษแบน เพื่อพิจารณาส่งเขาลงตัวจริง"
"เขาฟิตสมบูรณ์ เขาสามารถลงเล่นได้ แต่เขาจะต้องการอีกสักสองสามเกม ความคาดหวังจะสูงมากเมื่อเขาลงสนาม แต่เราต้องให้เวลาเขาอีกสักหน่อยในการปรับตัวเข้ากับทีม บางทีการเริ่มต้นอาจไม่สมบูรณ์แบบนัก แต่มันสำคัญที่เขาจะอยู่ในทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้"
ทั้งนี้ รูนี่ย์ มีโอกาสประเดิมตัวจริงในเกมแรกของปี 2020 เนื่องจาก ทอม ลอว์เรนซ์ หนึ่งในตัวรุกติดโทษแบนเกมเจอ บาร์นสลี่ย์ ในวันพฤหัสบดี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด