:::     :::

ของขวัญปีใหม่!เทโรคว้า"เอกชัย"ร่วมทัพ

วันพุธที่ 01 มกราคม 2563
690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โปลิศเทโร เซ็น เอกชัย ลุยไทยลีก2020 มังกรโล่เงิน โปลิศเทโร เอฟซี มอบของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆด้วยการประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว เอกชัย สำเร มาประจำการกราบขวาสู้ศึกไทยลีก2020ที่กำลังจะมาถึง

หลังจากที่สโมสรโปลิศเทโรทำการปล่อย สันติภาพ จันทร์หง่อม เข้าสังกัดบีจีพียู ทำให้สโมสรต้องหาแบ็คขวารายใหม่ โดยเป็นทางด้าน เทพ เอกชัย สำเร นักเตะวัย31ปี ที่หมดสัญญากับสโมสรทรู แบ็งค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ โดยเอกชัยสามารถเล่นได้ทั้งแบ็คขวา และ ปีกขวา อีกทั้งยังผ่านการเล่นกับสโมสรชั้นนำอย่าง การท่าเรือ และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดมาแล้วอีกด้วย ทำให้การเซ็นสัญญาคว้าตัวเอกชัย ในครั้งนี้ของสโมสรโปลิศเทโร ทำให้เป็น1ในดีลที่แฟนๆโปลิศเทโร รอคอย

โดยเอกชัย ได้กล่าวถึงการมาร่วมทัพมังกรโล่เงินว่า "จากตอนแรกที่เข้ามาซ้อม ก็รู้สึกตื่นเต้นมากครับ ด้วยความที่อยู่ผมอยู่กับสโมสรเก่ามานานแน่นอนครับมาตอนแรกตื่นเต้นมากๆ ส่วนตัวไม่คิดเหมือนกันว่าครั้งนึงจะได้มีโอกาสเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมโปลิศเทโรครับ อีกอย่างเทโรเป็นทีมที่อยู่กับฟุตบอลไทยมานานครับ โค้ชและนักเตะในทีมมีรุ่นพี่ที่เคยร่วมงานกันครับ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ ฝากเป็นกำลังใจให้กับโปลิศเทโร สำหรับผม ผมจะทำให้เต็มที่ ให้ดีที่สุดทุกครั้งเมื่อได้รับโอกาส ฝากเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ สวัสดีครับ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด