:::     :::

บราวน์สแยกทางผู้จัดการทั่วไปตามหลังหัวหน้าโค้ช

วันพุธที่ 01 มกราคม 2563
1,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ดอร์ซี่ย์ กลายเป็นอดีตผู้จัดการทั่วไปของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลังไม่สามารถตกลงกับเจ้าของทีมเกี่ยวกับบทบาทใหม่ในซีซั่นหน้า

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ประกาศปลด จอห์น ดอร์ซี่ย์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปตามหลังการไล่ตะเพิด เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ช ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คยืนยันว่า บราวน์ส สั่งปลด ดอร์ซี่ย์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ซึ่งเกิดขึ้นเพียง 2 วันหลังการปลด คิตเช่นส์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชสังเวยความล้มเหลวในซีซั่น 2019 หลัง ดอร์ซี่ย์ ประชุมร่วมกับ จิมมี่ ฮาสแลม เจ้าของทีมในช่วงเช้าวันอังคาร ซึ่ง ฮาสแลม พยายามปรับโครงสร้างการทำงานของ ดอร์ซี่ย์ แต่ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้จนต้องแยกทางกันในท้ายที่สุด


'เรามีความซาบซึ้งอย่างยิ่งต่อ จอห์น และ สิ่งที่เขาทำกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เขาได้ช่วยสร้างรากฐานที่เราจำเป็นต้องพัฒนาและต่อยอดต่อไป' ดี และ จิมมี่ ฮาสแลม กล่าวในแถลงการณ์

'ในขณะที่ จอห์น ช่วยปรับปรุงความสามารถของทีมอย่างมากและเรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับผู้เล่นหลักในบัญชีรายชื่อของเรา แต่เราตระหนักดีว่าทีมของเราไม่พบศักยภาพทั้งในและนอกสนามและการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมในการเป็นผู้นำที่ทำให้เรามีโอกาสดีที่สุดสำหรับความสำเร็จในอนาคต ในบทบาทของผู้จัดการทั่วไปยังคงมีวิวัฒนาการในลีกนี้ เรารู้สึกว่ามีบางพื้นที่ที่จำเป็นต้องประเมินใหม่ ตลอด 48 ชั่วโมงที่ผ่านมาเราได้พูดคุยกับ จอห์น เกี่ยวกับบทบาทของเขา แต่ไม่สามารถตกลงกันในตำแหน่งที่จะทำให้เขาสามารถอยู่กับองค์กรได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด