:::     :::

อาร์เตต้าขู่ดองโอซิลถ้าไม่เลิกบู่

วันพุธที่ 01 มกราคม 2563
1,272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล กระตุ้น เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ผลงานขาลงว่าให้รีบเค้นศักยภาพออกมาในบิ๊กแมตช์ที่จะพบ แมนฯ ยูไนเต็ด วันนี้ ( 1 ม.ค.) เพราะหากยังออกทะเลต่อเนื่อง ก็จำใจต้องหั่นทิ้งจากชื่อใช้งาน

อาร์เตต้า กับ โอซิล เคยเป็นทีมเมตกันมาก่อนเมื่อครั้งอดีตมิดฟิลด์วัย 37 ปี สวมปลอกแขนอยู่ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตรงกับช่วงผลงานแข้งดอยช์สุกสกาว

แต่ปัจจุบันเพลย์เมกเกอร์ดีกรีแชมป์โลกผลงานขาลง แถมทัศนคติฟุตบอลแย่ การันตีจาก อูไน เอเมรี่ และ เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก สองโค้ชที่ได้ร่วมงาน กระทั่ง มีเกล มาโดนเองก็รู้ซึ้ง พร้อมยื่นคำขาดเกมดวล 'ปีศาจแดง' คือโอกาสสุดท้าย หากไม่ฟื้นก็เตรียมหลุดยาว

"ผมไม่ได้บอกว่าจะสร้างทีมโดยมี โอซิล เป็นแกนหลัก จะส่งหมอนั่นลงสนามก็เมื่อเห็นทัศนคติการทำงานในทุกๆวันของเขา, แรงฮึด และเข้าใจความต้องการของทีมว่าเป็นอย่างไร" อาร์เตต้า กล่าวในงานแถลงความพร้อม 

โอซิล ต้องปรับทัศนคติ

"เขาจะได้แข่ง หากเจ้าตัวสามารถสร้างผลงานได้ดีกว่าคนอื่นๆในเวลานี้ ถูกเลือกแน่นอน - แต่ปัจจุบันทุกอย่างเปลี่ยนไป หมอนั่นไม่ถูกใช้งานตัวจริง (เกมกับ ยูไนเต็ด)" 

"ก็หวังให้เขาสามารถแสดงระดับความสม่ำเสมอในเกมที่แข่งทุกๆ 3-4 วัน เวลานี้เขารีดสุดกำลัง พยายามทำอยู่ คิดว่าสภาพร่างกายหลายอย่างดีขึ้นมาก ทุกมื้อการซ้อมเห็นเลยว่าพัฒนาขึ้น" 

"รู้จักความสามารถหมอนั่นดี แต่การสร้างทีมมันต้องมีโครงสร้างแกร่งจากภายใน ฟุตบอลปัจจุบันเหลือนักเตะไม่กี่คนที่สามารถแบกทีมเพียงคนเดียง - ซึ่ง โอซิล ไม่ใช่! เขาต้องการพึ่งโครงสร้างของทีมส่วนรวม และวิธีจัดการช่วยเหลือที่ดีจากทีมเมต" 

ฤดูกาล 2019-20 โอซิล เล่นไป 13 นัดทุกรายการ สถิติบู่มากไม่มีประตู แถมแอสซิสตแค่ 2 หน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด