:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"อวยพรเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2563

วันพุธที่ 01 มกราคม 2563
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวคำอวยพรเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2563 แก่ผู้มีส่วนร่วมพัฒนาวงการลูกหนังไทย พร้อมขอกำลังใจแฟนบอลร่วมเชียร์นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย สู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพในเดือนมกราคมนี้

“ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ทุกท่านเคารพนับถือ ได้โปรดดลบันดาลประทานพรให้ทุกท่านจงประสบแต่ความสุข ความเจริญ ปราศจากโรคภัยและภยันตรายทั้งปวง และสัมฤทธิ์ผลในสิ่งที่พึ่งปรารถนาโดยทั่วกัน”
“วันปีใหม่ 1 มกราคม 2563 ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราจะต้องมีเป้าหมายและเริ่มต้นด้วยรากฐานที่มั่นคง แข็งแรง เช่นเดียวกับฟุตบอลไทยที่ตลอดระยะเวลา 4 ปี ผมและสภากรรมการ คณะผู้บริหาร ตลอดจนเจ้าหน้าที่สมาคมฯ ทุกๆ คน ลงมือทำงานด้วยความทุ่มเท มุ่งมั่น ตั้งใจ เพื่อมุ่งหวังสร้างรากฐานที่มั่นคงให้กับฟุตบอลไทย และมีการพัฒนาอย่างเป็นระบบในทุกๆ ด้าน” 
“วันนี้วงการฟุตบอลไทย ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมีระบบ มีระเบียบ โปร่งใสตรวจสอบได้ มีมาตรฐานมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา เรากำลังจะมีศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติแบบครบวงจร ที่อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ผมมั่นใจว่าด้วยรากฐานที่ผมวางไว้ ผลผลิตจะผลิดอก ออกผล และนำพาวงการฟุตบอลไทยประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางไว้”
“สำหรับปี พ.ศ. 2563 ประเทศไทยได้รับความไว้วางใจให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ถือเป็นอีกก้าวประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลไทย จึงขอเชิญชวนแฟนบอลชาวไทยร่วมมือร่วมใจ เชียร์นักเตะทีมชาติไทยของเราทุกๆ นัดที่ลงแข่งขัน และร่วมกันเป็นเจ้าภาพที่ดี สร้างความประทับใจให้แก่ทุกชาติที่เข้าร่วมแข่งขันให้สมกับที่ประเทศไทยได้รับการขนานนามมาช้านานว่า สยามเมืองยิ้ม รอยยิ้มแห่งความเป็นมิตรของชาวไทยน่าประทับใจที่สุดในโลก”

ขอบคุณครับ

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง
นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด