:::     :::

แฟนหงส์รอก่อนกฏระบุมินามิโนะพลาดเกมพฤหัสฯ

วันพุธที่ 01 มกราคม 2563
1,538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาคูมิ มินามิโนะ นักเตะใหม่ของ ลิเวอร์พูล จะไม่สามารถประเดิมสนามในเกมวันที่ 2 มกราคม แม้การย้ายทีมเรียบร้อยทางการในวันที่ 1 มกราคมก็ตาม

ลิเวอร์พูล เปิดตัว มินามิโนะ เป็นนักเตะใหม่เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม หลังจากตกลงจ่ายค่าฉีกสัญญา 7.25 ล้านปอนด์ให้ทาง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เรียบร้อย และตกลงสัญญากับมิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่นลุล่วงแล้วเช่นกัน

และแม้การย้ายทีมถือเป็นอันเสร็จสมบูรณ์วันที่ 1 มกราคม แต่ มินามิโนะ จะยังไม่สามารถลงประเดิมสนามให้ ลิเวอร์พูล ได้ในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม
ตามกฏของพรีเมียร์ลีกระบุเอาไว้ชัดเจนว่านักเตะที่เซ็นสัญญาภายในวันที่ 1 หรือ 2 มกราคม จะไม่สามารถใส่ชื่อลงทะเบียนเล่นเกมในสัปดาห์ที่ 21 ที่มีโปรแกรมเตะระหว่างวันที่ 1-2 มกราคม ทำให้ มินามิโนะ จะต้องรอประเดิมสนามในช่วงสุดสัปดาห์ที่มีคิวทำศึกเอฟเอคัพ รอบ 3 เปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ เอฟเวอร์ตัน ศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม
และสำหรับการประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีก ก็จะเป็นศึกใหญ่เช่นกันเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 11 มกราคม แต่หากไม่พร้อม ก็จะเป็นเกมแดงเดือดในบ้าน รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมแทน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด