:::     :::

เร้ดสกิ้นส์ตั้ง'ริเวร่า'หัวหน้าโค้ชคนใหม่ทางการ

วันพฤหัสบดีที่ 02 มกราคม 2563
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า ก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ อย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ไม่ปล่อยให้เวลาทอดนานเกินไปด้วยการประกาศแต่งตั้ง รอน ริเวร่า เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมอินเดียนแดงเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'หลังจากพบกับโค้ช ริเวร่า มันชัดเจนว่าเขาเป็นคนที่เหมาะสมที่จะนำทีมที่คว้าชัยชนะกลับสู่ วอชิงตัน ดีซี' แดน สไนเดอร์ เจ้าของทีมอินเดียนแดงกล่าวในแถลงการณ์ 'เขาได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั่วลีกในฐานะคนที่มีความซื่อสัตย์และได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นหนึ่งในโค้ชดีที่สุดในประเทศ'

ขณะที่ ริเวร่า กล่าวในแถลงการณ์ว่า 'ในขณะที่ผมรักประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ ผมโฟกัสไปที่อนาคตและตื่นเต้นสำหรับโอกาสที่จะชนะเกมฟุตบอลกับทีมคนหนุ่มที่มีความสามารถนี้ หลังจากพบกับ แดน สไนเดอร์ มันชัดเจนว่าเราได้รับการปรับให้เข้ากับความหลงใหลในเกมและเขาสนับสนุนวิสัยทัศน์ของผม ผมหวังว่าจะได้อยู่ร่วมกับคนเก่งๆและทำงานต่อไป'

ริเวร่า ใช้เวลา 8 ปีครึ่งกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก่อนจะถูกไล่ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่หวนคืนสู่เอ็นเอฟแอลอีกครั้งในฐานะหัวหน้าโค้ช เร้ดสกิ้นส์ เมื่อวันพุธ พร้อมการตั้ง แจ็ค เดล เรียว อดีตหัวหน้าโค้ช โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ นอกจากนี้ ริเวร่า ยังวางแผนที่จะสัมภาษณ์งาน เควิน โอคอนเนลล์ เพื่อดึงมารับงานโค้ชทีมบุกด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด