:::     :::

โค้ชเท็กแซนส์รับ'อัลเลน'เป็นผู้เล่นอันตราย

วันพฤหัสบดีที่ 02 มกราคม 2563
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยอมรับว่า จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เป็นผู้เล่นอันตรายของทีมควายป่าในการเผชิญหน้ากันวันเสาร์นี้

บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยอมรับว่า จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เป็นผู้เล่นอันตรายเนื่องจากจอมทัพปีสองของทีมควายป่ามีความสามารถรอบด้านทั้งกำลังแขนที่ยอดเยี่ยมและสเต็บเท้าที่รวดเร็วซึ่งไม่ง่ายต่อการรับมือ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โอไบรอัน กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับเกมรับมือ บิลล์ส ในรอบ ไวลด์ คาร์ด เพลย์ออฟ วันเสาร์ที่ 4 มกราคมนี้ ซึ่งหัวหน้าโค้ชเท็กแซนส์มองว่า อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองเป็นผู้เล่นอนตรายของทีมควายป่าซึ่งทำได้ดีทั้งการขว้างและถือบอลวิ่งเอง 

'ผมหมายความว่าชายคนนี้ขว้าง 3,000 หลาและเขาถือบอลวิ่งอีก 500 หลา ขายคนนี้เป็นผู้เล่นอันตราย' โอไบรอัน กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กบิลล์ส 'เขาทำหลายสิ่งหลายอย่างดีมาก'


อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีของ บิลล์ส มีส่วนร่วมกับการทำ 29 ทัชดาวน์ในช่วงฤดูกาลปกติ (ขว้าง 20 ทัชดาวน์, วิ่ง 9 ทัชดาวน์) จากการขว้าง 3,089 หลาและถือบอลวิ่ง 510 หลา จนได้รับเสียงชื่นชมว่าเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีความหลากหลาย, เติบโตและพัฒนาขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมควายป่า

'เขาเป็นคู่แข่งที่ยอดเยี่ยม ไม่เคยคิดว่าการเล่นจะจบแล้ว มีการเรียกเพลย์ในฮัดเดิ้ลและจากนั้นการเรียกเพลย์อาจเป็นการวิ่งหลังจากสแน็ปบอลเพราะความสามารถของเขา เขาสามารถหลบหลีก, เขาสามารถวิ่ง พวกเขาออกแบบแผนการวิ่งสำหรับเขาและเห็นได้ชัดว่าเขาสร้างความยุ่งยากได้ ดังนั้นเขามีความสามารถที่สร้างความยุ่งยากให้คู่แข่ง มันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับเรา' โอไบรอัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด