:::     :::

บรูซโอด'นิว'เจอเรื่องร้ายครบวงจร

วันพฤหัสบดีที่ 02 มกราคม 2563
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ บรูซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ออกมาโอดครวญว่าทีมของตนต้องเจอกับเรื่องราวเลวร้ายครบวงจรในเกมแพ้ เลสเตอร์ 0-3 ไม่ว่าจะเป็นการเสียประตูเละเทะ แถมมีนักเตะบาดเจ็บหลายรายด้วย

    นายใหญ่สาลิกาดงกล่าวหลังเกมที่้เซนต์ เจมส์ พาร์ค ว่า "ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมา 40 ปี แต่ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย เราเสียสองประตูที่ย่ำแย่ และจากนั้นเราก็เสียนักเตะที่บาดเจ็บ 4 ราย ดีอังเดร เยดลิน แขนหักตั้งแต่นาทีแรกที่ลงเล่น แต่ก็เล่นต่อ"

    "จอนโจ เชลวี่ย์ เจ็บเอ็นหลังเข่า ดังนั้นเราจึงไม่มีทางเลือกนอกจากเปลี่ยนเขาออกช่วงครึ่งหลัง และผ่านครึ่งหลังมาได้ไม่นาน ฟาเบียน แชร์ ก็เจ็บไปอีกคน"

    "มันน่าหัวเราะซะจริงๆ 3 นักเตะเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมเดียวกัน เป็นเพราะว่าพวกเขาล้าจากการลงสนาม ผมบอกตั้งแต่ก่อนคริสต์มาสแล้วว่าจำนวนเกมที่มากเกินไปน่าขยะแขยง และนี่คือผลลัพธ์"

    "เราเสีย 4 นักเตะใน 20 นาที และมอบ 2 ประตูเป็นของขวัญให้พวกเขา มันเป็นวันที่บ้าบอมาก เรามีนักเตะร้างสนามไปแล้ว 10 จาก 22 ราย มันน่าหดหู่เหลือเกิน"

    "บางครั้งฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ เราต้องแข็งแกร่งให้ได้ไปตลอดทั้งซีซั่น อาการอ่อนล้าของนักเตะมีผลต่อเกม เลสเตอร์ มีทางเลือกที่จะเปลี่ยนนักเตะ 10 คนได้ แต่เราทำไม่ได้ มันไม่ใช่การแก้ตัว มันคือข้อเท็จจริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด