:::     :::

โอเล่แย้มอาจส่งป็อกบาผ่าตัดข้อเท้า

วันพฤหัสบดีที่ 02 มกราคม 2563
1,101
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนสเตอร์ ยูไนเต็ดเผยว่าอาจจะส่งปอล ป็อกบา เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าให้หายขาด

กองกลางชาวฝรั่งเศสมีปัญหาบาดเจ็บเล่นงานก่อนหน้านี้และพลาดลงสนามไปนานเกือบ 3 เดือน และเพิ่งกลับมาลงเล่นให้กับ ปิศาจแดง ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาในนัดดวลกับ วัตฟอร์ด และ นิวคาสเซิ่ล

อย่างไรก็ตาม ป็อกบา กลับพลาดลงสนามในเกมดวลกับ เบิร์นลี่ย์ โดยตอนนั้นคาดการณ์กันว่า โซลชา ให้นักเตะได้พักเพื่อพร้อมกับเกมดวล ปืนใหญ่ ทว่าในนัดอกไปเยือน เอมิเร็ตส์ สเตเดียม มิดฟิลด์รายนี้ก็ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง

โดยช่วงก่อนเกมทาง โซลชา เผยว่านักเตะชาวฝรั่งเศสจะพลาดลงสนามไปสักระยะ แต่หลังจบเกมกุนซือชาวนอร์เวย์เผยว่าอาจจะตัดสินใจส่งนักเตะเข้ารับการผ่าตัด

"บางทีอาจจะหายไป 3 หรือ 4 สัปดาห์ ผมไม่ทราบ แต่เขาเคยได้รับคำแนะนำให้เข้ารับการผ่าตัด และบางทีเขาอาจจะทำแบบนั้น"

"เราเคยส่งเขาไปสแกนแล้ว และมันไม่มีอะไรรุนแรง มันเป็นเรื่องที่ต้องแก้ไขและรับมือด้วยกรอบเวลา ซึ่งเขาได่รับคำแนะนำให้ทำโดยเร็วที่สุด และเป็นไปได้ที่เขาจะทำเช่นนั้นในเร็วๆนี้ ดังนั้นเขาอาจจะพลาดลงสนามไป 3 หรือ 4 สัปดาห์"

"เราได้รับการชี้แนะตรวจสอบเขาและสโมสรก็ทำเช่นนั้น พวกเราได้ทำการสแกน เราเคยพลาดใช้งานเขามาเกือบทั้งฤดูกาล ดังนั้นเด็กๆที่กำลังลงสนามทำผลงานวิเศษ"

"และมันเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ที่ ป็อกบา ลงสนามไม่ได้ในตอนนี้ จากนั้นก็ สกอตต์ (แม็คโทมิเนย์) เพราะเขาจะหายไปราว 1 เดือน และนั่นคือเรื่องใหญ่ของเราเช่นกัน สกอตต์ มีผลงานยอดเยี่ยม และเราหวังว่า ปอล จะกลับมาได้ "

"มันเป็นคำแนะนำที่ว่าเขาต้องทำให้เร็วที่สุด เราดูไปที่สุขภาพของนักเตะและไม่อยากเสี่ยงกับนักเตะที่ไม่พร้อมลงสนาม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด