:::     :::

สื่อคาดผีส่งป็อกบาสแกนอีกรอบก่อนผ่าตัด

วันพฤหัสบดีที่ 02 มกราคม 2563
1,316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า ปอล ป็อกบา จะถูกส่งไปตรวจบริเวณข้อเท้าอีกครั้งก่อนจะเข้ารับการผ่าตัดภายหลัง

กองกลางชาวฝรั่งเศสมีปัญหาบาดเจ็บเล่นงานก่อนหน้านี้และพลาดลงสนามไปนานเกือบ 3 เดือน และเพิ่งกลับมาลงเล่นให้กับ ปิศาจแดง ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาในนัดดวลกับ วัตฟอร์ด และ นิวคาสเซิ่ล

อย่างไรก็ตาม ป็อกบา กลับพลาดลงสนามในเกมดวลกับ เบิร์นลี่ย์ โดยตอนนั้นคาดการณ์กันว่า โซลชา ให้นักเตะได้พักเพื่อพร้อมกับเกมดวล ปืนใหญ่ ทว่าในนัดออกไปเยือน เอมิเรตส์ สเตเดียม มิดฟิลด์รายนี้ก็ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง

โดยหลังจบเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม กุนซือของปิศาจแดงระบุว่าอาจจะส่ง ป็อกบา เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการที่ข้อเท้า ซึ่งทาง ซามูเอล ลัคเฮิร์สต์ ผู้สื่อข่าวของแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า ปิศาจแดง จะส่งนักเตะไปตรวจรางกายอีกครั้งก่อนที่จะเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

ผู้สื่อข่าวที่เกาะติด ผีแดง อย่างใกล้ชิดเชื่อว่าสโมสรจะส่งนักเตะไปตรวจอาการเพื่อความแน่ใจและขอคำยืนยันอาการที่ชัดเจน ก่อนที่จะส่งตัวไปหาผู้เชี่ยวชาญเพื่อขอความเห็นจากพวกเขาอีกครั้ง ซึ่งหากมีการตกลงและเห็นชอบ สโมสรก็จะส่งนักเตะเข้ารับการผ่าตัดโดยเร็วที่สุด

ถือเป็นสถานการณ์ล่าสุดของ ป็อกบา ที่พลาดลงสนามให้กับทีมอีกครั้ง ซึ่งหนนี้เหมือนว่าจะแย่กว่าเดิมและต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อให้หายขาด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด