:::     :::

โรเบิร์ตสันชี้หงส์ต้องท็อปฟอร์มทุบดาบคู่

วันพฤหัสบดีที่ 02 มกราคม 2563
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่านักเตะในทีมจะต้องเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอดในเกมที่จะพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันพฤหัสบดีนี้

"หงส์แดง" นำโด่งเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนเหนือผู้ตามอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ 10 แต้ม แถมยังแข่งน้อยกว่า 2 นัด แต่จากเกมล่าสุดที่ทีมต้องลุ้นเหนื่อยกว่าจะเบียดชนะ วูล์ฟส์ 1-0 ทำให้ทาง โรเบิร์ตสัน เตือนเพื่อจะต้องเล่นอย่างดีที่สุดในการเอาชนะ "ดาบคู่"
"พวกเขาเป็นทีมยากที่จะเล่นด้วย" โรเบิร์ตสัน กล่าวผ่านเว็บไซด์สโมสร "คุณรู้ว่าคุณกำลังเผชิญหน้ากับทีมที่ 11 ผู้เล่นซ้อมกันมาเป็นอย่างดีและพวกเขาตอบสนองทุกอย่างที่ผู้จัดการทีมต้องการ, นั่นคือหัวใจสำคัญสำหรับผม, ผมรู้จักนักเตะบางคนที่อยู่ในทีมชาติสกอตแลนด์และพวกเขาหลงใหลการเล่นฟุตบอลอย่างมาก"
"มันอาจจะเป็นความรู้สึกคล้ายๆกันที่นี่, เรารักที่จะได้ลงซ้อมในทุกๆวัน, เราสนุกที่ได้ลงสนาม, และผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เป็นในซีซั่นนี้, พวกเขาอยู่ในโซนบนของตารางตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลซึ่งพวกเขาเป็นทีมเต็งที่ถูกมองว่าจะตกชั้น แต่พวกเขาพิสูจน์ให้คนเหล่านั้นเห็นแล้วว่าคิดผิด"
"ทีมที่ยอดเยี่ยม, ผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม, และอย่างที่คุณบอก, เกมที่บรามอลล์ เลนเป็นหนึ่งในสังเวียนที่ยากที่สุดของฤดูกาลนี้"
"เรารู้ว่าเราจะเจอกับอะไร แต่ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะทำได้ดี และถ้าเราเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดเราก็เชื่อว่าจะสามารถเก็บชัยชนะได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด