:::     :::

เว็บผีติงเกมรับ186ล้านป.ไม่สมราคา

วันพฤหัสบดีที่ 02 มกราคม 2563
2,422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ อีฟวีนิ่ง นิวส์ สื่อมวลชนขาใหญ่ประจำเมือง วิพากษ์ความอ่อนหัดในเกมรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมล่าสุดที่พ่ายต่อ อาร์เซน่อล 0-2 รวมถึงภาพรวมครึ่งฤดูกาลแรกว่า เหมือนตำน้ำพริกละลายแม่น้ำไป 186 ล้านปอนด์

บทความของ ไทโรน มาร์เชลล์ ผู้สื่อข่าวอาวุโส จี้ลงไปที่การซื้อตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, อารอน วาน-บิสซาก้า ในรอบ 2-3 ปีที่ผ่านมานั้น หรือรวมถึงแบ็กซ้าย ลุ้ก ชอว์ กับนายทวาร ดาบิด เด เคอา ไม่ได้ตอบแทนผลงานคุณภาพเลย โดยเฉพาะฤดูกาล 2019-20 เก็บคลีนชีตในลีกไปแค่ 3 ครั้งจาก 21 แมตช์เดย์ในลีก 

"หลังจากเกมเมื่อวันเสาร์ที่ชนะ เบิร์นลี่ย์ แบบไม่เสียประตู มันคือมาตรฐานที่ทุกคนคาดหวังเห็นจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้" ความเห็นผ่าน 'เอ็มอีเอ็น'

เหมือนตำน้ำพริกละลายแม่น้ำไป 186 ล้านปอนด์

"คลีนชีตแค่หนที่ 3 จากการลงสนาม 21 นัด มีเพียง นอริช กับ ท็อตแน่ม ทำได้น้อยกว่า" 

"เกมเมื่อวานสกอร์แรกที่เสีย ลินเดอเลิฟ ยืนตำแหน่งพลาดแล้วทำได้เพียงยกมือฟ้องผู้ตัดสิน, ประตูที่สองก็ภาษากายไม่ต่างจากเดิม เพียงแต่คนที่สมควรถูกตำหนิอีกคนได้แก่ วาน-บิสซาก้า แทบไม่สามารถป้องกันบอลครอสจาก นิโกล่าส์ เปเป้ สำเร็จ" 

"เห็นว่าแบ็กโฟร์ตัวจริงของ ยูไนเต็ด มูลค่ารวมกันกว่า 186 ล้านปอนด์ แถมนายด่านที่พิทักษ์ด้านหลังพวกเขาก็เป็นคนเดียวกับถูกหยิบยกว่าพูดว่าคือโกลเหนียวสุดโลก - แต่ผลงานต่ำกว่าราคาไปเยอะ"  

ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โชคดีที่ได้กลับไปทบทวนตัวเองสุดสัปดาห์นี้ในรายการ เอฟเอ คัพ รอบสาม พบ วูล์ฟส์ ( 4 ม.ค.) ก่อนจะดวล แมนฯ ซิตี้ รอบรองฯ คาราบาว คัพ นัดแรก กลางสัปดาห์หน้า ( 7 ม.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด