:::     :::

"นิชิโนะ"แย้มลองจับ"สรวิทย์-อิรฟาน"ยืนแบ็คซ้ายเกมอุ่นซาอุฯ

วันพฤหัสบดีที่ 02 มกราคม 2563
1,278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U23 ซ้อมก่อนอุ่นกับซาอุฯ, นิชิโนะ เชื่อ จำลองก่อนเจอบาห์เรนได้ดี

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ในการเก็บตัวช่วงที่ 2 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย โดย อากริ นิชิโนะ เผยว่า

"วันนี้ก็ได้คุยและประชุมทีมกัน ได้นำวีดีโอการแข่งขันของบาห์เรนให้นักกีฬาได้ดู ให้เขาจำภาพคร่าวๆไว้ก่อนและจะมีการลงรายละเอียดอีกครั้ง แน่นอนว่าบาห์เรน มีร่างกายที่แข็งแกร่ง พลกำลังและความเร็วก็ดีกว่าเรา ตอนนี้ที่ย้ำกับนักเตะ คือเราต้องทำงานเป็นทีมให้หนัก"

"อันนี้เป็นโอกาสดีที่ได้มีอุ่นเครื่องกับทีมจากตะวันออกกลางที่เหมือนกับบาห์เรน แม้ว่าศักยภาพทีมอาจจะแตกต่างกัน แต่ก็เป็นโอกาสที่ดีที่มีรูปร่างคล้ายกับบาห์เรน จากสถานการณ์ในตอนนี้ ทิตาธร อักษรศรี ก็ยังเป็นตัวหลัก และก็ได้ทดลองคนอื่น ทั้งในส่วนของ สรวิทย์ พานทอง และ อิรฟาน ดอเลาะ ตอนนี้ทั้ง 3 คน ก็ทำได้ดี ก็ต้องรอดูอีกครั้งว่าใครจะได้ลงเล่นเจอกับบาห์เรน"

"คิดว่าการแข่งขันครั้งนี้ น่าจะสร้างประสบการณ์ให้กับนักเตะของเราได้ค่อนข้างมาก แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะได้ผลลัพธ์ที่เราต้องการด้วยหรือไม่ แต่ก็จะใช้โอกาสนี้ ทำให้นักเตะได้เรียนรู้ พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น"




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด