:::     :::

ไก่ขึ้นเต็งหนึ่งชิงตัวแบ็กดาวรุ่งเวสต์บรอม

วันพฤหัสบดีที่ 02 มกราคม 2563
938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นทีมเต็งคว้าตัว เนธาน เฟอร์กูสัน ฟูลแบ็กดาวรุ่งของ เวสต์บรอมวิช ในขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการแบ็กขวารายใหม่เสริมทัพ

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า สเปอร์ส มีโอกาสคว้าตัว เฟอร์กูสัน เพิ่มมากขึ้น เพราะ มูรินโญ่ มองหาฟูลแบ็กเข้ามาเสริมทีมในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง และชื่นชอบฝีเท้าดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่เพิ่งก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ สลาเวน บีลิช ในฤดูกาลนี้

รายงานข่าวระบุว่า เฟอร์กูสัน เหลือสัญญาในถิ่น เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น โดยยังไม่มีการตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ แม้ทาง เวสต์บรอมวิช ยื่นสัญญาฉบับใหม่ระยะยาว 5 ปีให้พิจารณาไปแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าดาวรุ่งรายนี้ต้องการเวลาในการตัดสินใจอนาคตของตัวเอง
เฟอร์กูสัน ลงเล่นเกมแชมเปี้ยนชิพไปแล้ว 20 นัดในฤดูกาลนี้ ไปเตะตาแมวมองของหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก หนึ่งในนั้นคือ สเปอร์ส, คริสตัล พาเลซ และ เวสต์แฮม ที่พร้อมดึงตัวไปปลุกปั้นต่อ เพราะเห็นแววมีอนาคตไกลรออยู่แน่นอน
ทั้งนี้ หาก เดอะ แบ็กกี้ส์ ประเมินแล้วว่านักเตะไม่ต่อสัญญาใหม่แน่นอน ก็พร้อมตอบรับข้อเสนอขาย เฟอร์กูสัน ในเดือนมกราคมนี้ ดีกว่าที่จะเสียฟรีหรืออาจได้ค่าชดเชยเพียงเล็กน้อยเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด