:::     :::

เบนฟิก้าพร้อมขายเชดซอน-ตัวแทนบินมาอังกฤษ

วันพฤหัสบดีที่ 02 มกราคม 2563
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบนฟิก้า พร้อมรับฟังข้อเสนอขอซื้อ เชดซอน แฟร์นันเดส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ขณะที่ตัวแทนนักเตะบินไปอังกฤษเพื่อเจรจากับทีมพรีเมียร์ลีกที่สนใจถึง 4 สโมสร

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เบนฟิก้า ยินดีพิจารณาข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ เชดซอน ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจอย่างมากคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รายงานข่าวระบุว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังต้องการเสริมขุมกำลังแดนกลาง เพราะปัญหาบาดเจ็บระลอกใหม่ของ ปอล ป็อกบา บวกกับมิดฟิลด์จอมบู๊ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เล่นสไตล์ดุดันและเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บเหมือนที่กำลังเผชิญอยู่
ตัวแทนของ เชดซอน บินมาถึงอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเปิดการเจรจากับ 4 สโมสรพรีเมียร์ลีก ที่คาดว่ามี แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในนั้น แม้ทาง โอลิมปิก ลียง กับ เอซี มิลาน ยื่นข้อเสนอมาแล้วเช่นกัน แต่ความปรารถนาของกองกลางดาวรุ่งวัย 20 ปีอยู่ที่ลีกสูงสุดของอังกฤษ
สำหรับ เชดซอน ไม่มีส่วนร่วมกับทีมของเทรนเนอร์ บรูโน่ ลาเก้ ใน 7 เกมหลังสุด ทำให้ เบนฟิก้า พร้อมเจรจาค่าตัวกับสโมสรอื่นๆ แม้นักเตะมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 102 ล้านปอนด์ก็ตาม แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ทีมดังโปรตุเกสจะปล่อยตัวด้วยสัญญายืม 18 เดือนพร้อมเงื่อนไขขายขาด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด