:::     :::

แม็คแคสกี้ย์มั่นใจแบร์สจะกลับมาซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 03 มกราคม 2563
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ แม็คแคสกี้ย์ ประธานทีม ชิคาโก้ แบร์ส กับ เวอร์จิเนีย เฮลาส แม็คแคสกี้ย์ คุณแม่ที่เป็นเจ้าของแฟรนไชส์ยอมรับว่าผิดหวังกับผลงานของทีมในซีซั่นที่ผ่านมา

จอร์จ แม็คแคสกี้ย์ ประธานทีม ชิคาโก้ แบร์ส แสดงความมั่นใจว่าทัพพญาหมีจะกลับมาผงาดอีกครั้งในซีซั่น 2020 หลังหัวทิ่มพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟซีซั่นนี้ทั้งที่ทำผลงานโดดเด่นฤดูกาลก่อนหน้านั้น ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แบร์ส จบซีซั่น 2018 ด้วยสถิติ 12-4 คว้าแชมป์เอ็นเอฟซีเหนือครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2010 ภายใต้การคุมทีมปีแรกของ แม็ตต์ เนกี้ แต่ทีมพญาหมีทำผลงานตกลงไปในซีซั่นนี้สถิติ 8-8 เป็นเพียงอันดับ 3 ของดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือตามหลังทั้ง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ แต่ประธานทีมชิคาโก้มั่นใจว่าทีมจะกลับมาอีกครั้งในซีซั่นหน้า

'คุณรู้หรือไม่ พวกเราคุยกันเยอะมากเพราะฤดูกาล 2018 ถูกจัดฉากขึ้น มันจะไม่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ครบรอบ 100 ปีของเรา, ในวันเกิดของ จอร์จ เฮลาส เพื่อคว้า'ซูเปอร์ โบวล์'?' แม็คแคสกี้ย์ เปิดเผย 'และมันก็ไม่ได้ผล ทุกคนรู้ดีว่าการคว้า ซูเปอร์ โบวล์ มีอยู่ในทุกฤดูกาลไม่ว่าจะในสถานการณ์ใดจะเป็นเรื่องพิเศษ'


แบร์ส ทำผลงานตกลงไปในซีซั่นนี้ สถิติ 8-8 ซึ่ง แม็คแคสกี้ย์ ยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังกับผลงานดังกล่าวเช่นเดียวกับ เวอร์จิเนีย เฮลาส แม็คแคสกี้ย์ มารดาของเขาที่เป็นเจ้าของแฟรนไชส์ 

'เหมือนกับแฟนๆแบร์ส, เธอ (เวอร์จิเนีย) ผิดหวัง' แม็คแคสกี้ย์ เผย 'ความหวังอยู่ที่นั่น แบร์ส จะกลับมาและการถอยหลังไปหนึ่งก้าวก็เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างยิ่งและเธอรู้สึกถึงมัน เหมือนกับแฟนๆแบร์สทุกคนรู้สึก' 

แบร์ส จะกลับมาพร้อมกับผู้เล่นที่บาดเจ็บในซีซั่นที่ผ่านมาภายใต้การทำงานของหัวหน้าโค้ช แม็ตต์ เนกี้ กับผู้จัดการทั่วไป ไรอัน เพซ ซึ่ง แม็คแคสกี้ย์ ยืนยันว่า'เรามั่นใจในพวกเขาในการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับ แบร์ส ในอนาคต'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด