:::     :::

สื่อแฉ!ผีแดงเร่งป็อกบาคืนสนามจนต้องผ่า

วันศุกร์ที่ 03 มกราคม 2563
1,309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล์ ออกโรงแฉว่าสาเหตุหลักที่ส่งผลให้ ปอล ป็อกบา ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณเท้าและข้อเท้า มาจากการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร่งส่งนักเตะลงสนามและไม่ตรวจอย่างรอบคอบให้ดีเสียก่อน

แข้งวัย 26 ปีพลาดลงสนามตั้งแค่เกมดวลกับ อาร์เซน่อล เมื่อปลายเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา และกว่าจะกลับมาลงสนามได้ต้องรอไปจนถึงช่วงปลายเดือนธันวาคมในเกมที่ ปิศาจแดง บุกแพ้ วัตฟอร์ด 0-2 โดยนักเตะลงสนามเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 64

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล์ ออกมาเผยว่ากองกลางทีมชาติฝรั่งเศสมีอาการบาดเจ็บกำเริบตั้งแต่นัดที่บุกไปเล่น ณ วิคาเรจ โรด แต่อีก 4 วันต่อมา เขาก็ต้องลงสนมอีกครั้งในเกมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล หลังจากลงเป็นตัวสำรองแทน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ในช่วงพักครึ่งแรก

โดยล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมายืนยันเองว่าจะส่งนักเตะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งถือเป็นข่าวร้ายของ ผีแดง อย่างมากเนื่องจากทีมกำลังมีปัญหานักเตะแดนกลาง

ทั้งนี้ เดลี่ เมล์ เชื่อว่าสาเหตุสำคัญคือการที่สโมสรไม่ตรวจดูอาการของนักเตะให้ถี่ถ้วนเสียก่อน เนื่องจากแข้งรายนี้ได้รับบาดเจ็บเพิ่มตั้งแต่เกมดวล วัตฟอร์ด นอกจากนั้นสื่อเจ้าดังกล่าวก็แฉซ้ำว่าตัวนักเตะเองก็ไม่ได้แจ้งอาการที่เกิดขึ้นให้ โซลชา ทราบอย่างชัดเจน เนื่องจากนักเตะต้องการลงสนามโดยไม่ใส่ใจกับอาการที่เกิดขึ้น

เชื่อว่าหากการผ่าตัดเสร็จสิ้นตามขั้นตอนนักเตะรายนี้อาจจะต้องพักรักษาตัวราว 6 สัปดาห์ ซึ่งระยะเวลาอาจจะช้าหรือเร็วกว่านี้ขึ้นอยู่กับความสำเร็จในการผ่าตัดของทีมแพทย์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด