:::     :::

'รูน'แฮปปี้ประเดิมเกมแรกพาแกะเฮ

วันศุกร์ที่ 03 มกราคม 2563
1,356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ แนวรุกคนใหม่ของ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เผยว่ามีความสุขมากที่ได้ลงประเดิมสนามพร้อมช่วยทีมคว้า 3 แต้ม

อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ได้ลงสนามในเกมแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ที่ ดาร์บี้ เอาชนะ บาร์นส์ลี่ย์ 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเขาผ่านบอลให้ แจ็ค แมร์รีอ็อตต์ ทำประตูแรก ก่อนที่จะมีส่วนให้ทีมได้ประตูที่สองในครึ่งหลังเช่นกัน

"มันเป็นชัยชนะที่ดี บาร์นส์ลี่ย์ อยู่ในฟอร์มที่ดีและไม่แพ้มา 5 นัด ผมเคยชมเกมในช่วงต้นฤดูกาลและมันเป็นทีม บาร์นส์ลี่ย์ ที่แตกต่างกัน" รูนี่ย์ กล่าวผ่าน แรมส์ทีวี

"พวกเขาสร้างความยากลำบากให้กับคุณ แต่ครึ่งแรกเราควรนำห่างถึง 4 ประตู แจ็ค แมร์รีอ็อตต์ มีโอกาสมากมายและคุณต้องจัดการพวกมันเพราะมันไม่ใช่โอกาสที่ยากเกินไป"

"เขารู้ว่าเขาควรทำได้ดีกว่านี้ และมันจะเป็นเรื่องง่ายกว่าสำหรับพวกเรา แต่ท้ายที่สุดมันก็เป็นชัยชนะที่ดี ประตูแรกเป็นการผ่านบอลที่ดีและจบที่ยอดเยี่ยมของ แจ็ค รวมไปถึงประตูที่สอง มันเป็นเพียง 1 ในสองโอกาสที่ผมมีเวลากับบอล ผมเลือกจ่ายไปให้ อันเดร (วิสดอม) มันเป็นการครอสที่ดีและจบที่ยอดเยี่ยมของ แว็กกี้ (มาร์ติน แว็กฮอร์น)"

"มันเป็นการต้อนรับที่ยอดเยี่ยมจากแฟนบอล ผมเข้ามาชมเกมตลอดเดือนที่ผ่านมาและพวกเขาก็ให้การต้อนรับที่ดีเสมอ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่ได้ลงสนามในวันนี้ และช่วยทีมคว้าชัยมาครอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด