:::     :::

"จ่าเย็น"เชื่อค้างคาวไฟพร้อมบินสูง

วันศุกร์ที่ 03 มกราคม 2563
640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"จ่าเย็น" เชื่อ "ค้างคาวไฟ" ผงาด เพราะเตรียมตัวดี-นักเตะใหม่,เก่า ปรับจูน-เข้าระบบทีมแล้ว

ความเคลื่อนไหวของทีมค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี หลังจากปล่อยนักเตะไปพัก ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่แล้ว ได้เรียกนักเตะเข้าแคมป์ เก็บตัว ที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 5- 9 มกราคมนี้
ล่าสุด “จ่าเย็น” มงคล  ทศไกร นักเตะป้ายแดงของทีมค้างคาวไฟ ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากที่ทีมปล่อยให้นักเตะได้พัก วันนี้ ( 3 มกราคม) โค้ชเรียกนักเตะกลับมาซ้อมตามระบบแล้ว เพื่อฟิตซ้อมร่ายกายให้พร้อมสำหรับเกมการแข่งขันและเตรียมพร้อมให้เข้าสู่ระบบ จากนั้นวันที่ 5 มกราคม จะเดินทางไปที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสร้างความคุ้นเคยกันของนักเตะและการซักซ้อมระบบใหม่ที่ โค้ชอั๋น - สุรพงษ์ คงเทพ เฮดโค้ชของทีมได้วางไว้ ซึ่งการเตรียมทีมของสุโขทัย เอฟซี ก่อนเริ่มต้นเปิดฤดูกาล 2020 ช่วงเดือนกุมภาพันธ์นั้น ถือว่ามีเวลาเตรียมตัวพอสมควร ที่นักเตะของทีมทั้งนักเตะใหม่และนักเตะดั้งเดิมของทีมจะปรับจูนและสร้างความเข้าใจในรูปแบบของเทคติกใหม่ และสร้างความคุ้นเคยระหว่างกัน
“เรามีเวลาเตรียมทีมพอสมควร จากการซ้อมมาร่วมกัน  1 เดือนก่อนหน้านี้ และเกมอุ่นเครื่อง 2 ครั้ง นักเตะทุกคนพร้อมจะเรียนรู้และทำตามระบบ ส่วนนักเตะใหม่ ที่เป็นต่างชาติ แม้จะสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษไม่แข็งแรง แต่ใช้ภาษาฟุตบอลคุยกัน ซึ่งผมเชื่อว่าด้วยภาษาฟุตบอลจะสร้างความสัมพันธ์ที่กลมเกลียวในทีมได้แน่นอน ขณะที่ประสบการณ์ที่แต่ละคนมี บวกกับความมุ่งมั่นของแต่ละคนจะทำให้ศักยภาพที่ทุกคนมีถูกดึงมาใช้เพื่อความสำเร็จในเกมการแข่งขันไทยลีกที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้” จ่าเย็น ระบุ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด