:::     :::

'ร็อบโบ้'อวย3หน้าหงส์เอี่ยวคลีนชีต450นาที

วันศุกร์ที่ 03 มกราคม 2563
1,195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ยกย่อง 3 กองหน้าของทีมว่าแม้ภารกิจหลักคือพังตาข่าย แต่ก็ยังรู้จักเสียสละลงมาเล่นเกมรับ มีส่วนช่วยทีมกำชัย 5 นัดติดแบบคลีนชีต เหยื่อรายล่าสุดคือ เชฟฯ ยูไนเต็ด โดนไปเบาะๆ 2-0

'หงส์แดง' ไม่แพ้เกมลีกมาเป็นปีจากชัยชนะที่ แอนฟิลด์ วานนี้ พร้อมฉีกแต้มเหนือ เลสเตอร์ อันดับสองเป็น 13 แต้ม โดยแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด เรียกว่าทุกอย่างเป็นสีชมพู 

ทั้งนี้ 'ร็อบโบ้' ให้เครดิต โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ และ โม ซาลาห์ ว่านอกจากผลัดกันยิงเรื่อยๆแล้ว สิ่งที่ทั้งสามต่างจากกองหน้าทีมอื่นคือ เมื่อต้องช่วยเล่นเกมป้องกัน ก็ไม่เคยขี้เกียจ ดังนั้นคลีนชีต 450 นาที พวกเขามีส่วนด้วยแน่นอน 

"มันสำคัญเลยแม้พวกคุณมองข้ามไปก็ตาม แต่เพราะ บ็อบบี้, ซาดิโอ และ โม ก็ช่วยเล่นป้องกัน เราจึงสามารถเก็บคลีนชีตมาต่อเนื่องแบบนี้" แบ็กซ้ายสกอตต์กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการ 

ลิเวอร์พูล ยังเล่นดีในแอนฟิลด์

"เมื่อคุณเก็บคลีนชีต ก็หมายความทุกคนในทีมมีส่วนร่วม เพราะอย่างน้อยก็ไม่แพ้เกม ต่อให้การเสมอ 0-0 ต่อเนื่อง 38 นัดไม่เข้าท่าเท่าไหร่! - ยังดีว่าเราเอาแค่หลักการพื้นฐาน แล้วสามารถทำประตูได้ด้วย 5 นัดติดแล้ว" 

"ซีซั่นนี้ทีมอาจจะชนะเพียบ ( 19 จาก 20 แมตช์เดย์) แต่ก็ห้ามหลงลืมวินัยเกมรับ - ต้องเดินหน้าต่อไป แล้วคลีนชีตจะมาอีกเรื่อยๆ ทำสำเร็จ 5 นัดติดว่าโก้ แล้วจะเท่กว่านี้หากไม่หยุดเท่าที่บันทึกอยู่"  

ลิเวอร์พูล จะถูกคั่นด้วยเกม เอฟเอ คัพ กับ เอฟเวอร์ตัน ( 5 ม.ค.) จากนั้นมี 4 เกมลีกคอยท่าทั้งเยือน ท็อตแน่ม ( 11 ม.ค.), เปิดบ้านพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ( 19 ม.ค.), เยือน วูล์ฟส์ ( 23 ม.ค.) และเยือน เวสต์แฮม ( 29 ม.ค.) เห็นว่าไม่ง่ายเลย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด