:::     :::

ไรโอล่าบอกไม่ได้เอาปืนจี้ผีซื้อ'ป็อก'กลับถ้ำ

วันศุกร์ที่ 03 มกราคม 2563
1,115
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์ผู้ดูแลสัญญา ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ขอความเป็นธรรมจากสังคมที่ตราหน้าเขาอยู่เบื้องหลังสั่งแข้งเฟร้นช์แมนป่วนต้นสังกัด พร้อมชี้แจงว่าปีศาจแดงหาเรื่องอยากร่วมงานนักเตะคนนี้เอง ไม่ได้เอาปืนจี้ให้ซื้อ

ป็อกบา เคยเป็นนักเตะในทีมสำรอง 'ปีศาจแดง' ทว่าไม่สามารถสอดแทรกขึ้นชุดใหญ่ได้ บวกกับในครั้งนั้นอดีตผจก.ทีม อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รำคาญ ไรโอล่า ที่เจ้ากี้เจ้าการ จึงเต็มใจปล่อยแข้งหนุ่มหมดสัญญาไปเมื่อปี 2012 แล้วได้ซบ ยูเวนตุส สร้างชื่อจนโด่งดัง 

คล้อยหลัง 4 ต่อไป โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายใหญ่ ยูไนเต็ด เวลานั้นเกิดเห็นกงจักร เป็นดอกบัว อยากได้ ป็อกบา กลับมา โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้มีหลายเสียงทัดทานเรื่องความวุ่นวายที่จะตามมา แต่สุดท้ายก็ซื้อกลับสุดแพง 89 ล้านปอนด์ 

นิสัยส่วนตัวของ ป็อกบา แผลงฤทธิ์เป็นเหตุให้ มูรินโญ่ โดนไล่ออกเมื่อ ธ.ค.2018 ตำแหน่ง ผจก.ทีม ในมือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ดูไม่ปลื้มกับนักเตะคนนี้จับดองตัวเปรี้ยว เป็นเหตุให้เอเยนต์ดังต้องเคลื่อนไหวสร้างกระแสย้าย

ไรโอล่า ชี้แจงกรณีป็อกบา

"ผมไม่ได้เอาปืนไปจี้หัวกบาลใครที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ซื้อตัว ป็อกบา กลับไป -  ตอนสมัย อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีม เขาจัดหนักใส่ทั้งผมกับ ปอล เรื่องนั้นเข้าใจได้" ไรโอล่า กล่าวกับ 'ฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนล' สื่อฯดัตช์  

"แต่แกไปอยู่ไหนเสียแล้วล่ะ ตอนดีลคว้า ป็อกบา กลับโอลด์ แทรฟฟอร์ด ลุล่วงแล้ว" 

"ส่วนค่าน้ำร้อน-น้ำชา ของ ป็อกบา ก็ไม่ได้ผิดกฎใด บอกเลยผมมีเส้นสายแม่นกฎในองค์กรฟีฟ่า ดังนั้นอย่ามโนกันเอง เพราะหากผมผิดจริง 2 ผู้เล่นหนุ่มที่ อาแจ็กซ์ ขายไปกว่า 150 ล้านปอนด์ (เฟร็งกี้ เดอ ย็อง, มัทไธส์ เดอ ลิกท์) ก็คงโดนเล่นไปแล้ว" ไรโอล่า คนแบ็คดีทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด