:::     :::

โอเล่ตอบเลี่ยงๆป็อกบาพักอีก4วีก

วันศุกร์ที่ 03 มกราคม 2563
1,254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้แจงว่า ปอล ป็อกบา กองกลางจอมดราม่าจะไม่ได้ลงสนามในอีก 3-4 สัปดาห์จากนี้เพราะปัญหาเจ็บข้อเท้า ส่วนความพยายามที่สื่อฯชงให้ด่าซูเปอร์เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า นั้น กุนซือนอร์วีเจี้ยนไม่หลงเหลี่ยม

ป็อกบา เจ็บข้อเท้าหักร้าวหายหน้าไป 11 สัปดาห์ก่อนนี้ โดยการกลับมาเตะฐานะสำรองเกมพ่าย วัตฟอร์ด 0-2 ก็ทำให้เจ้าตัวเดี้ยงอีก ทั้งนี้มีเสียงติงจาก ไรโอล่า ว่า 'ปีศาจแดง' เร่งใช้งานแข้งวัย 26 ปีเกินไป แล้วมองว่าสโมสรแห่งนี้ทิศทางไม่เหมาะกับแข้งเฟร้นช์อีกแล้ว 

"เอาอีกแล้วนะ!- นี่เกม เอฟเอ คัพ รอบสาม พวกคุณก็จะเอาแต่คุยถึงเรื่อง ปอล ป็อกบา" โซลชา กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเยือน วูล์ฟส์ ( 4 ม.ค.) 

โซลชาเบื่อตอบเรื่องป็อกบา

"หมอนั่นกลับมาร่วมทีมหลังจากหายหน้าหายตาไปนาน มีโอกาสเล่น 2 นัด แล้วแสดงอาการไม่ดีจนพลาดแข่งเกมเยือน เบิร์นลี่ย์ เป็นต้นมา"  

"เขารู้สึกว่าข้อเท้าบวม เราได้มีการสแกนละเอียดพบว่าไม่ใช่อาการเจ็บเดิม มันคือจุดที่ต่างไปจากหนก่อน - แน่นอนเมื่อผลสแกนออกมา ก็แจ้งกับเจ้าตัว" 

"ฐานะนักเตะแน่นอนคนต้องไปปรึกษาเอเยนต์ รวมถึงแพทย์ที่เราเชื่อใจ - ไม่ต่างจากเมื่อครั้งเป็นนักเตะ ผมก็ทำแบบนั้น ก่อนนจะเข้ากระบวนการรักษาต่อไป มันต้องได้ความเห็นที่สองย้ำให้มั่นใจเสียก่อน" 

"ซึ่งเมื่อได้คำแนะนำมาทุกอย่างเป็นว่าจบ อาการถอว่าไม่หนักหนาอาจต้องพักระหว่าง 3-4 สัปดาห์" 

ส่วนขุมกำลังบาดเจ็บก็พวกหน้าเดิมๆ นอกจาก ป็อกบา ก็มีแก๊งกองหลังสำรอง 

"ปอล ไม่พร้อมแข่ง อักเซิ่ล ตวนเซเบ้, เอริค ไบยี่ และ ทิโมธี่ ดฟซูเมนซาห์ ใกล้ฟิตแต่สำหรับนัดนี้ก็เร็วไป มาร์กอส โรโฮ คืออีกคนที่ชวด"

"พวกเขารู้สึกไม่ค่อยดี ไข้ขึ้นหนาวสั่น เป็นปกติสำหรับอากาศช่วงนี้ ก็ไว้เช้าวันเสาร์ตื่นมาดูว่าใครเป็นอย่างไรบ้าง อย่างศุกร์นี้ก็มีซ้อมอีก 1 มื้อ" โซลชา ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด