:::     :::

จงอางจัดหนักคว้า"โจโจ้"เสริมหอก

วันศุกร์ที่ 03 มกราคม 2563
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จงอางผยองคว้าตัว "โจโจ้" เจย์ซี จอห์น อ๊อกวุนวานเน ศูนย์หน้าคนใหม่ จากสโมสรแบงคอก ยูไนเต็ด เข้ามาล่าตาข่าย ในศึกไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2020

จงอางผยอง ขอนแก่น ยูไนเต็ด เสริมทัพด้วยอาวุธหนัก เติมความแกร่งของทีมอย่างต่อเนื่อง หลัง "บิ๊กต้อม" วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา พร้อมถ่ายภาพร่วมกับ "โจโจ้” เจย์ซี จอห์น อ๊อกวุนวานเน  กองหน้าทีมชาติบาห์เรนเชื้อสายไนจีเรียเข้ามาเสริมทีม โดยผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
"โจโจ้” เจย์ซี จอห์น อ๊อกวุนวานเน (Jaycee John Okwunwanne)
ความสูง 185 ซม. กองหน้าทีมชาติบาห์เรนเชื้อสายไนจีเรีย เกิดที่เมืองลากอส, ไนจีเรีย ลงเล่นทีมชาติบาห์เรนมาแล้วกว่า 50 นัด โดยเจ้าตัวผ่านการค้าแข้งในลีกต่างชาติมาอย่างโชกโชน อาทิ Al-Ahli , Al-Muharraq , Exc.Mouscron ,  Eskisehirspor , Al-Jahra FC , Al Kharitiyat , Al-Muharraq , Al Kharitiyat , Al-Mesaimeer จากนั้นเข้ามาเล่นในไทยครั้งแรกให้กับ แบงคอก ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2015-2017, แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ปี 2018 ย้ายไปเล่นในลีกมาเลเซียกับทีม Felda United ก่อนจะย้ายกลับเล่นให้ แบ็งคอก ยูไนเต็ด ในฤดูกาลล่าสุด ก่อนที่จะย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพจงอางผยอง ขอนแก่นยูไนเต็ด
"บิ๊กต้อม" วัฒนา ช่างเหลา ได้กล่าวว่า"โจโจ้ เขามีความแข็งแกร่งในแบบฉบับผู้เล่นโควต้าต่างชาติ ถือว่าเป็นดีล โควต้าเอเชีย ที่เราพยายามดึงเข้ามาสร้างความแตกต่างให้กับทีม ด้วยประสบการณ์ที่เล่นในระดับสูงมาโดยตลอด เขาจะเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้าให้กับทีมได้เป็นอย่างดี "


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด