:::     :::

'มู'คิ้วขวากระตุกคาดข่าวร้ายเคน

วันศุกร์ที่ 03 มกราคม 2563
1,174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เชื่อในเซนส์ของตัวเองว่าอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน หอกคนสำคัญต้องหนักหนาหลายสัปดาห์ จนเรียกว่าเป็นข่าวร้ายได้เลย

เคน ดวงแตกในแมตช์แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 เมื่อกลางสัปดาห์ โขยกเขยกออกจากสนามนาที 75 เพราะบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าซ้าย เวลานี้รอผลสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า คาดว่าออกมาช่วงบ่าย (ตามเวลาท้องถิ่น) 

โดยในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ มิดเดิ้ลส์โบรช์ รายการ เอฟเอ คัพ รอบสาม ทาง มูรินโญ่ บอกว่าคิ้วขวากระตุก มีสิทธิ์ลางไม่ดีเรื่องเพชฌฆาตกัปตันทีม

"ผมยังไม่ทราบผลสแกน'เอ็มอาร์ไอ' คิดว่าคงเป็นช่วงบ่ายของศุกร์นี้ สโมสรจะออกแลงการณ์" เทรนเนอร์วัย 56 ปี เปิดปาก 

ท็อตแน่ม เดี้ยงบานก่อนเยือน ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม 

"แต่หากคุณถามว่าผมรู้สึกอย่างไร มันจะเป็นข่าวดีหรือข่าวร้าย - คิดว่าน่าจะออกไปทางแย่ มากกว่าดี เมื่อดูจากภาษากายนักเตะ เห็น เคน กุมกล้ามเนื้อหลังเข่าซ้ายแบบนั้น" 

"หมอนั่นไม่ต้องคิดมากว่าเอาอย่างไร พอมันกระตุก ก็ไม่อยากเสียเวลาบนสนามแม้สักวินาที เพราะเขาตระหนักว่าจากเรื่องที่เกิด มีโอกาสเจ็บมาก-เจ็บน้อย ไม่ต่างกัน" 

อนึ่งการเปิดเผยจาก 'ฟุตบอล ลอนดอน' ว่าดาวยิงวัย 26 ปี เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า ระดับ 2 ไม่ถึงต้องผ่าตัดแต่จะพักระดับ 2-4 สัปดาห์ เท่ากับว่าต้องพลาดสามนัดจากนี้เป็นอย่างน้อยทั้ง เอฟเอ คัพ รอบสาม เจอ มิดเดิ้ลส์โบรช์ ( 5 ม.ค.), เกมลีกพบ ลิเวอร์พูล ( 11 ม.ค.) และ เกมเยือน วัตฟอร์ด ( 18 ม.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด