:::     :::

'เจเค'กั๊กเจิมมินามิโนะแต่ยอมรับโรเตชั่น

วันศุกร์ที่ 03 มกราคม 2563
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล แบ่งรับแบ่งสู้เรื่องส่ง ทาคุมิ มินามิโนะ ตัวรุกป้ายแดงแข่งเอฟเอ คัพ รอบสาม พบเอฟเวอร์ตัน หรือไม่ ( 5 ม.ค.) บอกเพียงว่าจะโรเตชั่น ส่วนอาการเจ็บของ นาบี เกอิต้า ยังไม่มีความคืบหน้า

มินามิโนะ ถูกจ่ายค่าฉีกสัญญา 7.25 ล้านปอนด์ ดึงมาจาก เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ช่วงตลาดมกราคม 2020 โดยมีชื่อขึ้นทะเบียนแข่ง เอฟเอ คัพ ได้เลย 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 52 ปี ยังกั๊กว่าส่งใช้งานในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เลยไหม "ทาคุมิ ได้ซ้อมกับทีมมาแล้ว 3 มื้อ ถือว่าไม่มาก" 

"แล้วนี่คือกีฬาฟุตบอลที่ต้องให้พละกำลังอยู่ตัว อีกอย่างเขาได้พักครึ่งฤดูกาลมาตั้งแต่กลาง ธ.ค.ที่ ซัลซ์บวร์ก ก็ไม่ได้ซ้อมกับเราระหว่างนั้น แต่บอกเลยว่าพกร่างกายที่ฟิตติดตัวมา ไว้รอดูเขาจะลงแข่งไหม" 

"สำหรับเรื่องผมจะหมุนเวียนนักเตะไหม? ก็รอดูเช่นกัน เพราะสำหรับเราหนึ่งวันหลังแมตช์เดย์ (ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-0) จะเน้นฟื้นฟูร่างกาย รวมถึงลองให้พวกแข้งหนุ่มลองซ้อมเกม" 

"เท่าที่เห็นก็ออกมาดี เราลงทุงกับนักเตะหนุ่มไปมาก ก็อยากเห็นว่าพอลงสนามเป็นอย่างไร อาจไม่สามารถเผยไลน์อัพได้เลยตอนนี้ ต่อให้คันปากก็เหอะ - แต่เรื่องแบบนี้ค่อนข้างอ่อนไหว" 

เกอิต้า จะสแกนละเอียดศุกร์นี้

ปิดท้าย คล็อปป์ อัพเดทตัวเดี้ยงว่าหน้าเดิมๆ " ไม่มีความคืบหน้าของ เกอิต้า เพราะเขาจะสแกนวันศุกร์นี้ ไว้รอทีมแพทย์มาแจ้งข่าว - ผมได้คุยกับกลุ่มบาดเจ็บไปคืนวานนี้ อ็อกซ์เลด ดูดีขึ้น, โฌแอล หรือ เดยัน ก็ด้วย, ฟาบินโญ่ กลับมาวิ่งได้แล้ว ปัญหาเดียวตอนนี้คือคิวแข่งมันถี่มากเหลือเกิน"  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด