:::     :::

เทอร์เนอร์สัมภาษณ์งานโค้ชทีมบุกเร้ดสกิ้นส์

วันเสาร์ที่ 04 มกราคม 2563
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ เทอร์เนอร์ โค้ชทีมบุกรักษาการของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เข้าสัมภาษณ์งานโค้ชทีมบุกของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ กำลังเซ็ตทีมงานของหัวหน้าโค้ชคนใหม่ รอน ริเวร่า ด้วยการสัมภาษณ์งาน สกอตต์ เทอร์เนอร์ สำหรับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของทีมอินเดียนแดง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เร้ดสกิ้นส์ เชิญ เทอร์เนอร์ เข้ามาสัมภาษณ์งานในฐานะโค้ชทีมบุกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังโค้ชวัย 37 ปีเคยทำหน้าที่โค้ชทีมบุกรักษาการของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาหลังทำหน้าที่โค้ชควอร์เตอร์แบ็กมาตั้งแต่ปี 2018


เทอร์เนอร์ เป็นบุตรชายของ นอร์ฟ เทอร์เนอร์ ซึ่งขยับจากโค้ชทีมบุกขึ้นมาเป็นผู้ช่วยของ แพร์รี่ เฟลล์ ที่ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชรักษาการหลังการปลด รอน ริเวร่า ออกจากตำแหน่ง ก่อนที่เทอร์เนอร์คนลูกจะถูกดันขึ้นมาคุมทีมบุกแทนคุณพ่อ 

ราโพพอร์ทรายงานเพิ่มเติมว่า เควิน โอคอนเนลล์ โค้ชทีมบุกวัย 34 ปีของ เร้ดสกิ้นส์ ช่วงซีซั่นที่ผ่านมายังมีโอกาสทำงานในตำแหน่งดังกล่าวเหนือกว่า สกอตต์ เทอร์เนอร์ โดยฝ่ายหลังอาจเข้ารับตำแหน่งโค้ชควอร์เตอร์แบ็กเพื่อให้คำแนะนำ เวย์น ฮัสกิ้นส์ จอมทัพหนุ่มของทีมอินเดียนแดงเหมือนที่เขาเคยทำได้ดีกับ แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กแพนเธอร์สก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด