:::     :::

ริเวอร์สไม่ชัดเจนอยู่แอลเอต่อซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 04 มกราคม 2563
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยังต้องพิจารณาทุกตำแหน่งของทีมโดยเฉพาะควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลิป ริเวอร์ส ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้

ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กพ่อลูกดกแสดงความเชื่อมั่นว่าเขายังสามารถเล่นในระดับสูงต่อไป เช่นเดียวกับ ทอม เทเดสโก้ ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ก็เห็นด้วยกับความคิดดังกล่าว แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจอมทัพวัย 38 ปีจะอยู่ในแอลเอต่อไปในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจาก'แอลเอ ไทม์ส'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'ผมคิดว่าเขายังสามารถแข่งขันในระดับสูงฐานะตัวจริงได้' เทเดสโก้ กล่าวกับ'แอลเอ ไทม์ส' 'แต่เมื่อคุณทำสถิติ 5-11 และ 0-6 ในดิวิชั่นของคุณ คุณต้องดูทุกตำแหน่ง'

ริเวอร์ส เพิ่งอายุ 38 ปีเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา เขากำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้และปิดฉากฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการเสียถึง 20 อินเตอร์เซปน์จึงมีคำถามเกิดขึ้นว่ามันถึงเวลาที่ ชาร์จเจอร์ส ต้องเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กที่เล่นร่วมกันมา 16 ซีซั่นหรือไม่ ซึ่ง เทเดสโก้ ยังไม่แสดงความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ ริเวอร์ส


'ในโลกที่สมบูรณ์แบบ, หมายเลข 17 คือควอร์เตอร์แบ็กของคุณตลอดกาล' เทเดสโก้ เผย 'หวังว่าผมจะไม่ขัดใจ แดน เฟาต์ส (อดีตควอร์เตอร์แบ็กชาร์จเจอร์ส) เมื่อผมพูดแบบนั้น แต่เขาหมายถึงทุกอย่างกับองค์กรนี้ เขามีความสุขที่ได้ทำงานด้วย ไม่มีใครมีมุมมองที่ดีกว่าเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาและทีม'

'ผมอาจเห็นได้ว่าทำไมเขาจะเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมเมื่อเขาเล่นเสร็จ แต่เราต้องลบออกจากซีซั่นนี้นิดหน่อย เราต้องถอยห่างออกไปเพื่อใช้เวลาสักเล็กน้อยเพื่อตัดสินใจ' 

ชาร์จเจอร์ส มีโอกาสดึง ริเวอร์ส กลับมาในซีซั่นหน้าพร้อมการดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้มาเพื่อสร้างอนาคตใหม่ของทีม ซึ่ง เทเดสโก้ เห็นด้วยกับแนวทางดังกล่าว 'แน่นอน มันเป็นสิ่งที่เรามองมาหลายปีแล้ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด