:::     :::

พิสตันส์จริงจังเรื่องเทรดดรัมมอนด์ไปฮอว์กส์

วันเสาร์ที่ 04 มกราคม 2563
1,162
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ชิงยกธงขาวล่วงหน้าสำหรับฤดูกาล 2019-20 แล้วเดินหน้าสู่แนวทางสร้างทีมใหม่ เชื้อเชิญให้หลายทีมเข้ามาเสนอเทรด อันเดร ดรัมมอนด์ เซนเตอร์ดีกรีออล-สตาร์ ไปร่วมงาน โดย แอตแลนตา ฮอว์กส์ ดูจริงจังสุด

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่าข้อเสนอที่ ฮอว์กส์ ยื่นมาให้แก่ พิสตันส์ ได้แก่สิทธิ์ดราฟท์ รอบแรก ปี 2020 ซึ่งได้มาจาก บรู้กลิน เน็ตส์, ปลดภาระในเพดานค่าจ้างแก่ ดีทรอยท์ ไม่ต้องโดนเก็บภาษีฟุ่มเฟือย และรายละเอียดส่วนอื่นๆ 

โต๊ะเจรจาของทั้งสองแฟรนไชส์มีทั้งในระดับบริหารไปจนถึงเจ้าของทีม ทั้งนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปชัดเจน แต่หวังให้จบก่อนเส้นตาย 6 ก.พ. 2020 

ดรัมมอนด์ไปฮอว์กส์?

กรณี พิสตันส์ เทรดไม่สำเร็จ ก็จะไม่ใช้ออปชั่นทีมซีซั่น 2020-21 ที่ต้องจ้างเซนเตอร์วัย 26 ปี แพงถึง 29 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ รั้งตัว ดรัมมอนด์ เอาไวในถิ่น ลิตเติ้ล ซีซาร์ส อารีน่า พร้อมปล่อยเป็นฟรีเอเจนต์ 

ทั้งนี้แม้ความสัมพันธ์ของ ดรัมมอนด์ กับ ทอม กอร์ส เจ้าของทีมราบรื่นมาก แต่แฟรนไชส์ต้องการรื้อขุมกำลังใหม่ อีกทั้งการเทรดจะทำให้ทีมสามารถวางแผนสำหรับอนาคต ดีกว่าเสียฟรีๆช่วงซัมเมอร์ 

สำหรับเหตุที่หวยต้องมาตกที่ ดรัมมอนด์ เนื่องจาก เบล้ก กริฟฟิ่น ฟอร์เวิร์ดค่าจ้างแพงที่เหลือสัญญาอีก 2 ปี มูลค่า 76 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ นั้นประวัติอาการบาดเจ็บติดตัวเพียบ ทำให้หาคู่เทรดยาก 

ผลงานของเซนเตอร์ส่วนสูง 6 ฟุต-11 นิ้ว เฉลี่ย 17.6 คะแนน และ 15.8 รีบาวนด์ ดีสุดของลีกฤดูกาลนี้ ถูก พิสตันส์ ดราฟท์รอบแรก ตั้งแต่คลาส 2012 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด