:::     :::

'มู'ขอเอริคเซ่นเล่นเอฟเอก่อนลงรูงู

วันเสาร์ที่ 04 มกราคม 2563
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตีมึนไม่ทราบเรื่องที่ คริสเตียน เอริคเซ่น จะย้ายไปร่วมงาน อินเตอร์ มิลาน ในตลาดมกราคมนี้ สิ่งที่รู้มีแค่ดาวเตะวัย 27 ปี ต้องช่วยทีมเตะ เอฟเอ คัพ รอบสาม เยือน มิดเดิ้ลสโบรช์ พรุ่งนี้เสียก่อน

กระแสข่าวจาก 'เอ็กสตรา บลาเด็ต' สื่อฯเดนส์ ว่า 'ไก่เดือยทอง' ตอบรับข้อเสนอ 17 ล้านปอนด์ ( 20 ล้านยูโร) จากทาง 'งูใหญ่' เพื่อซื้อสัญญา เอริคเซ่น โดยจะดำเนินการให้เสร็จสัปดาห์หน้า 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 56 กะรัต ไม่รู้ไม่ชี้ บอกยังไงก็ตามเกมที่ ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม เอริคเซ่น ต้องโม่เกือกสั่งลาแบบมืออาชีพ 

"ด้วยความสัตย์ผมไม่ทราบเรื่องซื้อ-ขายของเขาเลย ทั้งนี้จากสถานการณ์ของสัญญา เอริคเซ่น พวกคุณนักข่าวก็รู้ดีว่าหมอนั่นสามารถตกลงกับสโมสรใดก็ตาม เพื่อร่วมงานหลังจบซีซั่นนี้ - มันคือหนึ่งในทางเลือก" มูรินโญ่ กล่าวในงานแถลงความพร้อม  

เอริคเซ่น จะเล่นสเปอร์ส อีกอย่างน้อย 1 นัด

"อีกทางคือสโมสรรวมถึงตัวนักเตะ สามารถเจรจาซื้อ-ขายในเดือนมกราคมนี้ แต่หากออกมาในรูปแบบนั้น ท็อตแน่ม เราเป็นฝ่ายคุมเกมต่อ-รอง"

"หรืออีกอย่างคือ คริสเตียน อยู่กับเราต่อไป เอาเป็นว่า ณ ปัจจุบันเขายังอยู่ ยังเป็นผู้เล่นของ สเปอร์ส" 

"ที่บอกได้คือ แฮร์รี่ เคน กับ ตงกีย์ เอ็นด็อมเบเล่ จะไม่ได้เล่นเยือน มิดเดิ้ลสโบรช์ แล้วที่บอกได้อีกอย่าง เอริคเซ่น จะเซิ้งเกือก" โชเซ่ ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด