:::     :::

บรูซผิดหวังบอลเจ๊าเซ่น2ตัวเจ็บ

วันเสาร์ที่ 04 มกราคม 2563
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ บรูซ ผจก.ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับว่าผิดหวังผลการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่เสมอกับ รอชเดล สโมสรระดับลีกวัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ แต่ที่ปวดใจกว่าคืออาการบาดเจ็บของตัวรุกอย่าง มิเกล อัลมิรอน กับ โยชิโนริ มุโตะ

มุโตะ เดี้ยงต้องดิ่งเข้าห้องแต่งตัวตั้งแต่นาที 53 ส่วน อัลมิร่อน อยู่เกินหนึ่งชั่วโมงมา 4 นาที ซึ่ง บรูซ ระบุว่าอาการของดาวยิงญี่ปุ่นดูหนักหนากว่า 

"ตอนจบครึ่งแรกแล้วนำ 1-0 ก็เตรียมใจแล้วว่า 45 นาทีหลัง รอชเดล ต้องแก้หมากอะไรมาสักอย่าง แล้วก็สามารถลงโทษเราได้จริงๆ"  ผจก.ทีม นิวคาสเซิ่ล กล่าวกับ 'บีบีซี สปอร์ต'

บรูซ คิดบวกว่ายังได้โอกาสรีเพลย์

"ต้องยกความดีความชอบให้คนทำประตูตีเสมอ อารอน ไวบราแฮม - หมอนั่นยืนหยัดในวงการลูกหนังนานกว่าสมัยผมเป็นนักเตะเสียอีก" 

"อนึ่งทีมยิงประตูได้น้อยไป เมื่อเทียบกับโอกาสจบสกอร์วันนี้ สมควรปิดกล่องไปนานแล้ว - พอทำไม่สำเร็จก็กลายเป็นเสริมความเชื่อมั่นแก่คู่แข่งกระทั่งตีเสมอสำเร็จ" 

"การเสีย มุโตะ กับ อัลมิร่อน ก็นับเป็นอีกสาเหตุใหญ่ อาการของดาวยิงญี่ปุ่นดูหนักกว่า - อาการในห้องแต่งตัวดูเจ็บทีเดียว ทั้งนี้หลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อคุณร่างกรอบ อาการเดี้ยงจะตามมา" 

"ยังดีว่าเรายังได้เล่นนัดรีเพลย์ สิ่งนี้สำคัญ เพราะตอนท้ายเกม โอลลี่ แรธโบน ของคู่แข่งได้โอกาสเหน่งๆแต่ก็พลาด เราจึงยังไม่จบเห่ - นับเป็นเรื่องบวกว่าอย่างน้อยคงมีโอกาสแก้มือ" กุนซือจอร์ดี้ ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด