:::     :::

วิลล่าจอดป้ายเอฟเอโดนฟูแล่มตบดิ้น2-1

วันอาทิตย์ที่ 05 มกราคม 2563
1,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า คงหันไปเอาดีทางคาราบาว คัพ และการหนีตกชั้นในพรีเมียร์ลีกอย่างเต็มที่แล้ว เมื่อพ่าย ฟูแล่ม 1-2 กระเด็นตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ เรียบร้อย

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ

รอบสาม

ฟูแล่ม 2 - แอสตัน วิลล่า 1

สนาม : คราเวน ค็อทเทจ

    เปิดฉากมาครึ่งแรก เจ้าถิ่นเล่นได้ดีกว่าทีมเยือน แต่ยังหาจังหวะเข้าทำประตูอย่างจะแจ้งไม่ได้ ถ้าไม่ติดบล็อกก็ยิงไม่เข้าเป้าไปเองเสียอย่างนั้น

    วิลล่า เล่นหนักใช้ได้เลย เมื่อมีสองผู้เล่นโดนใบเหลืองภายในเวลาแค่เพียง 21 นาที แต่แม้จะบุกน้อยกว่าก็อุตส่าห์มีโอกาสลุ้นแบบใกล้เคียงจากลูกยิงไกลเท้าขวาของ อันวาร์ เอล กาซี่ ที่หลุดกรอบออกไปเฉียดฉิวในนาทีที่ 32

    ต่างฝ่ายต่างยังไม่มีใครยิงตรงกรอบเลยสักครั้งอย่างไม่น่าเชื่อ จนกระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก เอล กาซี่ คนเดิมได้โอกาสซัดหน้าประตูให้ มาเร็ค โรดัค นายทวาร ฟูแล่ม ได้ออกแรงเซฟหนแรก จบครึ่งแรก เสมอกันอยู่ 0-0

    ครึ่งหลัง หลังยิงเปะปะมาตลอดครึ่งแรก เจ้าบ้านก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้ โจ ไบรอัน จ่ายให้  อ็องโตนี่ น็อคการ์ต ยิงด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบมุมซ้ายบนตุงตาข่ายในนาทีที่ 54

    ฟูแล่ม เข้าตำราบอลได้ใจ ได้ลุ้นลูกสองติดๆ กันเลยจาก ไบรอัน ในนาทีที่ 55 และ 56 แต่ยังไม่ผ่านมือ ออร์ยาน นีลันด์ นายด่าน วิลล่า

    ถัดมา นาทีที่ 63 วิลล่า ฮึดตีเสมอ 1-1 โชนาธาน ก็อดเชีย จ่ายให้ เอล กาซี่ ยิงด้วยขวาจากระยะเผาขนตุงตาข่าย ก่อนจะกดดันต่อเนื่อง เฮนรี่ แลนส์บิวรี่ ผ่านให้ โฆต้า สับไกไปติดเซฟ โรดัค ในนาทีที่ 65

    ฟูแล่ม ออกนำอีกหน 2-1 สเตฟาน โยฮันเซ่น ส่งให้ แฮร์รี่ อาร์เทอร์ ตัวสำรองที่เพิ่งลงสนามมาได้แค่ 2 นาที ยิงไกลด้วยซ้ายเข้าไปในนาทีที่ 74 ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเพิ่มอีก หมดเวลา ฟูแล่ม จากเวที แชมเปี้ยนชิพ พลิกเฉือน วิลล่า 2-1 ผ่านเข้ารอบต่อไปตามระเบียบ

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ฟูแล่ม : มาเร็ค โรดัค, ไซรัส คริสตี้, อัลฟี่ มอว์สัน, ไมเคิ่ล เฮ็คเตอร์, เดนิส โอดอย, โจชัว โอโนมาห์, เควิน แม็คโดนัลด์, สเตฟาน โยฮันเซ่น, อ็องโตนี่ น็อคการ์ต, อิวาน กาวาเลยโร่, โจ ไบรอัน

    แอสตัน วิลล่า : ออร์ยาน นีลันด์, อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้, บียอร์น เองเกลส์, เจมส์ เชสเตอร์, นีล เทย์เลอร์, เฮนรี่ แลนส์บิวรี่, มาร์เวลัส นากัมบา, คอนอร์ ฮูริแฮน, โฆต้า, โชนาธาน ก็อดเชีย, อันวาร์ เอล กาซี่

    ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด