:::     :::

บีธาร์ดเตรียมคืนนายเนอร์สหลังร่วมงานศพน้องชาย

วันอาทิตย์ที่ 05 มกราคม 2563
619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค มัลเลนส์ (ซ้าย) กับ จิมมี่ การ็อปโปโร่ (ขวา) สองควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ส่งรูปหลังเกมชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ สัปดาห์ที่ 17 เป็นกำลังใจให้เพื่อนร่วมทีม

ซี.เจ.บีธาร์ด กำลังจะกลับมาร่วมทีมในสัปดาห์นี้หลังควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ใช้เวลากับครอบครัวหลายวันหลังการเสียชีวิตของ เคลย์ตัน น้องชายตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เคลย์ตัน น้องชายของ ซี.เจ.บีธาร์ด ถูกแทงและเสียชีวิตที่เมืองแนชวิลล์ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง จิมมี่ การ็อปโปโล่ กับ นิค มัลเลนส์ สองควอร์เตอร์แบ็กของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ส่งภาพชัยชนะเหนือ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ สัปดาห์ที่ 17 เพื่อแสดงให้เห็นว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนสนับสนุนควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพวัย 26 ปีสำหรับการสูญเสียที่เกิดขึ้น 


ตามรายงานระบุว่า ซี.เจ.บีธาร์ด จะเดินทางกลับมาร่วมทีมในช่วงสัปดาห์นี้เพื่อลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมสำหรับเกม ดิวิชั่นนัล เพลย์ออฟ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่มีคิวพบกับผู้ชนะระหว่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด