:::     :::

บราวน์ส, แพนเธอร์สนัดสัมภาษณ์งานโค้ชทีมบุกไวกิ้งส์

วันอาทิตย์ที่ 05 มกราคม 2563
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน สเตฟานสกี้ โค้ชทีมบุก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ มีนัดสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในช่วงสัปดาห์หน้า

คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เตรียมนัดสัมภาษณ์งาน เควิน สเตฟานสกี้ โค้ชทีมบุกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เพื่อพิจารณาดึงไปรับงานหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของพวกเขา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า สเตฟานสกี้ จะเข้าสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชกับ บราวน์ส และ แพนเธอร์ส ในช่วงสัปดาห์หน้า ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันเกมเพลย์ออฟรอบ'ไวลด์ คาร์ด'กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในวันอาทิตย์นี้ด้วยเช่นกัน ซึ่ง สเตฟานสกี้ เคยสัมภาษณ์งานกับ คลีฟแลนด์ เมื่อปีที่ผ่านมาก่อน บราวน์ส จะตัดสินใจเลือก เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่แต่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังทำงานได้เพียงซีซั่นเดียว


สเตฟานสกี้ ขยับจากโค้ชควอร์เตอร์แบ็กขึ้นมารักษาการตำแหน่งโค้ชทีมบุกไวกิ้งส์ในปี 2018 ช่วง 3 เกมสุดท้ายหลังการปลด จอห์น เดอฟิลิปโป้ ออกจากตำแหน่ง ก่อนเข้าสัมภาษณ์งานในช่วงปิดซีซั่น แต่กลับมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของไวกิ้งส์อย่างเป็นทางการหลังจากนั้น ซึ่งเป็นการทำงานในมินเนโซต้าเป็นฤดูกาลที่ 14 เขาเป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นไวกิ้งส์และเป็นหนึ่งในโค้ชที่ถูกจับตามองด้วยวัยเพียง 37 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด