:::     :::

หมีกริซซลี่ส์ดุบุกขย้ำคลิปเปอร์สยับคารัง

วันอาทิตย์ที่ 05 มกราคม 2563
1,407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ คราวเดอร์ (ซ้าย) ทำ 27 คะแนนนำ เมมฟิส กริซซลี่ส์ พลิกล็อกบุกชนะ แอลเอ คลิปเปอร์ส ขาดลอยเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เมมฟิส กริซซลี่ส์ คว้าชัยชนะนอกรังเป็นครั้งที่ 7 ของซีซั่นหลังบุกขย้ำ แอลเอ คลิปเปอร์ส ที่ไร้สตาร์ดัง พอล จอร์จ ขาดลอย 140-114 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เจ คราวเดอร์ ทำมากสุดของ กริซซลี่ส์ สกอร์ 27 คะแนน ส่องระยะ 3 ลง 6 จาก 11 ครั้ง, เจเรน แจ็คสัน จูเนียร์ สกอร์ 24 คะแนน, จา โมแรนท์ กับ ดิลล่อน บรู้กส์ ทำคนละ 22 แต้ม ส่วน โยนาส วาลันซิอูนาส ทำ 9 แต้ม กับ 12 รีบาวน์ด 

ด้าน มอนเทรเซล แฮร์เรลล์ ทำมากสุดของ คลิปเปอร์ส สกอร์ 28 แต้ม, คาวาย เลนเนิร์ด กับ ลู วิลเลียมส์ ช่วยทำคนละ 24 คะแนน ส่วน อิวิช่า ซูบาช ทำ 8 แต้ม กับ 11 รีบาวน์ด 


'เราควบคุมจังหวะและออกไปสู่ควอเตอร์แรกที่ยิ่งใหญ่และทำได้ 40 คะแนน' คราวเดอร์ กล่าวถึงการออกสตาร์ทที่ร้อนแรงของ กริซซลี่ส์ 'เราได้เป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ในปีนี้และพวกเขาแพ้ ดังนั้นเรายังคงความก้าวร้าวและแข่งขันต่อเนื่อง' 

ขณะที่ เทย์เลอร์ เจนกิ้นส์ เฮดโค้ชกริซซลี่ส์กล่าวหลังเกมว่า 'เราเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเราต้องการพวกเขาและเกือบจะเล่น 48 นาที เราจะสนุกไปกับมัน พวกนั้นเป็น (บ้า) วิธีที่เรานำเกมใน ซาคราเมนโต้ เมื่อคืนก่อนและจบลงด้วยการพ่ายแพ้ในเกมนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด