:::     :::

คล็อปป์หน้าบานถามใครต้องการมากกว่านี้

วันจันทร์ที่ 06 มกราคม 2563
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เป็นปลื้มสุดขีดพร้อมชมนักเตะทุกคนกับชัยชนะเหนือ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ทั้งที่ส่งพวกตัวสำรอง และเด็กดาวรุ่งลงเล่นเกือบยกทีม

    เกมที่แอนฟิลด์ หงส์แดงส่งดาวรุ่งลงสนามหลายรายไม่ว่าจะเป็น เนโก้ วิลเลี่ยมส์, แน็ท ฟิลลิปส์, เปโดร ชิริเบย่า, เคอร์ติส โจนส์ และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ รวมถึงแข้งใหม่อย่าง ทาคูมิ มินามิโนะ

    โจนส์ วัย 18 ปีกลายเป็นฮีโร่สำหรับนัดนี้ หลังพังประตูชัยสุดสวยจากการปั่นบอลโค้งระยะ 18 หลาผ่านมือ จอร์แดน พิคฟอร์ด เสียบสามเหลี่ยมเสาไกล

    "พวกเขาเล่นฟุตบอลอย่างกล้าหาญ ฟอร์มการเล่นของแต่ละคนไม่ว่าจะจากเด็กๆ หรือแข้งซีเนียร์นั้นน่าเหลือเชื่อจริงๆ" คล็อปป์ กล่าว

    "อดัม ลัลลาน่า นั้นสุดยอด เขาเล่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ โจ โกเมซ จัดการกับแนวรับทั้งหมด มันแทบจะเป็นครั้งแรกในชีวิตของเขาเลยมั้ง"

    "มันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น และประตูที่สุดยอดจากสเก๊าเซอร์ มีใครอยากได้อะไรมากกว่านี้มั้ย? คุณไม่สามารถโชว์ฟอร์มเหมือนกับที่พวกเขาทำได้หรอกถ้าคุณคิดว่าคุณไม่คู่ควรที่จะเล่นให้ทีมนั้น"

    "พวกเขาทั้งหมดคิดเหมือนกัน ผมมีความสุขมากกับทั้งหมดที่พวกเขาแสดงออกมาในค่ำคืนนี้ สิ่งเดียวที่ผมไม่ต้องการคือผลเสมอ เราจะต้องเสี่ยงในบางครั้ง และมันก็เห็นผล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด