:::     :::

ค้างคาวไฟวางคิวอุ่น6เกมช่วงม.ค.

วันจันทร์ที่ 06 มกราคม 2563
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"วางโปรแกรมอุ่นเครื่องเดือนม.ค. 6 เกมติวเข้ม "โค้ชอั๋น"หวังลูกทีมเข้าใจแท็กติก ทุกคนเข้าขารู้ใจก่อนเปิดฤดูกาลใหม่

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ที่เดินทางไปเก็บตัวที่ จ.เชียงใหม่ระหว่างวันที่ 5-9  ม.ค. เพื่อติวเข้มในการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมสู้ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2020
ล่าสุด "โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า การไปเก็บตัวที่ จ.เชียงใหม่ เราจะเน้นการใส่แท็กติกที่เข้มข้นให้กับบรรดานักเตะได้ทำความเข้าใจ เราจะค่อยๆใส่แท็กติกที่จะใช้ในการลงเล่นของฤดูกาล 2020 อย่างละเอียดมากขึ้นเรื่อยๆ โดยในสัปดาห์นี้ เรามีคิวอุ่นเครื่องกับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในวันอังคารที่ 7 ม.ค. ที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เริ่มคิกออฟตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป จากนั้นวันที่ 9 ม.ค. จะอุ่นเครื่องกับ แพร่ ยูไนเต็ด
"การอุ่นเครื่องในช่วงนี้ เราจะเน้นให้นักเตะได้ทำความเข้าใจในแท็กติก ผลการแข่งขันเราไม่ได้สนใจมาก เพียงแค่อยากให้นักเตะทุกคนเข้าใจระบบการเล่น เพราะมีการเปลี่ยนแปลงทีมที่ค่อนข้างมาก ดังนั้นจึงต้องพยายามทำให้ทุกคนเข้าใจระบบและเข้าใจวิธีการเล่น รวมทั้งเพื่อให้รู้ว่าแต่ละคนมีจุดเด่นจุดด้อยตรงไหนบ้าง เพื่อนำไปปรับปรุง ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะมาถึง" โค้ชอั๋น กล่าว
เฮดโค้ช"ค้างคาวไฟ" ยังกล่าวอีกว่า ส่วนโปรแกรมการอุ่นเครื่องในเดือนนี้ หลังจากที่เรากลับจากการเก็บตัวที่เชียงใหม่ เราจะกลับไปซ้อมกันที่ จ.สุโขทัย และมีโปรแกรม อุ่นเครื่องกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันที่ 18 ม.ค. ที่สนามทะเลหลวง จากนั้นวันที่ 24 ม.ค. เราจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่ออุ่นเครื่องกับ หนองบัวพิชญ เอฟซี และวันที่ 25 ม.ค. จะอุ่นเครื่องกับ โปลิศ เทโร  ที่สนามบุญยะจินดา รวมทั้งหมดในเดือนม.ค.เรามีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 6 เกมด้วยกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด