:::     :::

โซลชารอเช็กสามแข้งผีจนเฮือกสุดท้ายก่อนดาร์บี้แมตช์

วันจันทร์ที่ 06 มกราคม 2563
1,406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องรอเช็กอาการของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เจสซี่ ลินการ์ด ก่อนเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

แม็กไกวร์ มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมเอฟเอคัพ รอบสาม ที่บุกเสมอ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลกระทบมาถึงเกมคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารนี้

เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่จะลงสนามของ แม็กไกวร์ เกมวันอังคารนี้ โซลชา ตอบว่า "มันยังเร็วไปนิด เราจะให้เวลาเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เขายังดูไม่ดีนักเมื่อวานนี้ แต่ยังมีเวลาอีก 36 ชั่วโมงให้รอดู มันยังไม่ถึงเวลาที่จะลงสนาม ยังมีงานให้ต้องทำอีกเยอะ เรากำลังเตรียมตัวประชุมทีม และฟื้นฟูแผนการทำงาน"
ในรายของ มาร์กซิยาล กับ ลินการ์ด ที่มีอาการป่วยนั้น กุนซือชาวนอร์เวย์ ชี้แจงประเด็นนี้ว่า "เราหวังว่าทุกคนจะพร้อมลงสนาม แต่เราก็ยังไม่รู้ เพราะบางคนอาจฟื้นจากอาการป่วยได้เร็วกว่าอีกคนก็ได้ มันยังเป็นคำตอบเดิม เราจะให้เวลามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ก่อนตัดสินใจในช่วงเช้า (วันอังคาร)"
สำหรับคนที่พลาดลงเล่นแน่นอน ยังเป็นสองกองกลางหน้าเดิม ปอล ป็อกบา กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ยังไม่แน่ว่าจะหายเจ็บทันเกมสองที่มีคิวบุกเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม วันที่ 29 มกราคมนี้หรือไม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด