:::     :::

เจนกิ้นส์เห็นใจเวนท์ซหลังขอโทษเพื่อนร่วมทีม

วันจันทร์ที่ 06 มกราคม 2563
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ โชคร้ายบาดเจ็บจากการลงเล่นเพียง 8 สแน็ปในเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตกรอบ ไวลด์คาร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มัลคอล์ม เจนกิ้นส์ เซฟตี้ประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เห็นใจควอร์เตอร์แบ็ก คาร์สัน เวนท์ซ ที่กล่าวขอโทษเพื่อนร่วมทีมที่เขาบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงควอเตอร์แรกก่อนทีมจะพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 9-17 ตกหลุดเส้นทางเพลย์ออฟรอบ'ไวลด์คาร์ด'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเนื่องจากเป็นความโชคร้ายของควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มและยังเป็นเหตุที่อยู่นอกเหนือการควบคุมด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เวนท์ซ พลาดการลงเล่นรอบเพลย์ออฟตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บ เขามีโอกาสลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นครั้งแรกอาชีพ แต่กลับมีส่วนร่วมเพียง 8 สแน็ปจากการบาดเจ็บศรีษะหลังถูก จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ ซีฮอร์คส์ แท็คเกิ้ลจนหน้าไถลไปบนพื้นสนามจน อีเกิ้ลส์ ต้องใช้แบ็คอัพวัย 40 ปี จอช แม็คคาวน์ ลงเล่นแทน


'เขาเหมือนจะขอโทษและสิ่งต่างๆ' เจนกิ้นส์ เซฟตี้อีเกิ้ลส์เปิดเผย 'มันก็เหมือน, น้องชาย มันอยู่นอกเหนือการควบคุมของคุณ' เขาไม่ได้ทำให้เราผิดหวังเลย เราจะไม่ได้อยู่จุดนี้หากไม่มี คาร์สัน'

'มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขา เห็นได้ชัดว่าเขาต้องการที่จะออกไปแข่งขันจริงๆ เขาทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อไปให้ถึงจุดนี้และเขาก็ต้องเจ็บปวดอีกครั้ง มันเป็นเรื่องที่โชคร้าย แต่มันไม่สามารถควบคุมได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด